Tai nạn giao thông kinh hoàng khiến nạn nhân lìa đầu ở Vientiane

Tổng hợp |

Vụ tai nạn xảy ra ở quận Sikhottabong hôm 30/3, một phụ nữ đi xe máy va chạm mạnh với xe bán tải khiến nạn nhân lìa đầu.

Theo tổ chức cứu hộ khẩn cấp năm 1623, khi nhân viên cứu hộ cận kề hiện trường, thuộc khu vực bản Xamket, quận Sikhottabong phát hiện nạn nhân đầu tiên bị rời khỏi cơ thể, chân trái và tay phải tạm nghỉ. Qua xác minh người này cư trú tại bản Nongteng, quận Sikhottabong, trong khi tài xế điều khiển xe bán tải gây tai nạn rời khỏi hiện trường.

Chức năng hiện chức năng vẫn đang tiếp tục điều hành nhiệm vụ để xác định người gây ra tai nạn.
 

Trước đó, hôm 29/3, một tài xế đã đâm vào một đứa trẻ 8 tuổi và một người đàn ông 41 tuổi đi xe máy ở quận Xaythany rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến đám trẻ thiệt mạng tại chỗ, người đàn ông bị thương được đưa đi cấp cứu. Tài ngay sau đó được truy tìm và tạm giữ khi người dân khu vực tai nạn tạm thời ghi nhớ và thông báo biển số xe cho cơ quan chức năng.

Theo Nghị định Chủ tịch nước Lào năm 2017, cá nhân trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn sẽ phải đối mặt với án tù từ một đến ba năm và khoản tiền phạt lên tới 10.000.000 LAK (588 USD).

Nhiệm vụ tai nạn thương tâm nhấn mạnh tầm quan trọng của công việc lái xe an toàn và trách nhiệm của tài xế khi xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó cũng có thể thể hiện vai trò quan trọng của người dân trong việc báo cáo và bắt giữ các nghi phạm cố ý chạy trốn khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

11 người chết do tai nạn giao thông trong tháng 2/2023

Lê Minh |

Báo cáo của Ban ATGT tỉnh Quảng Trị cho biết, trong tháng 2/2023, toàn tỉnh xảy ra 19 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm chết 11 người, bị thương 16 người. So với tháng trước liền kề, tăng 5 vụ (35,7%), tăng 6 người chết (120%) và tăng 5 người bị thương (33,3%).

Vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông: Chỉ là tai nạn lao động, không khởi tố vụ án

Thanh Mai |

Vụ bé trai 10 tuổi rơi xuống ống trụ bê tông ở huyện Thanh Bình được cơ quan công an xác định là tai nạn lao động.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Nạn nhân thứ 10 tử vong

An Ly |

Ngày 15/2, đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết trong tối 14/2, có 2 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra giữa xe khách và xe container xin về nhà do sức khỏe yếu, đã tử vong sau đó.

4 người chết do tai nạn giao thông trong 7 ngày nghỉ tết Nguyên đán

Lê Minh |

Báo cáo của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh QuảngTrij cho biết, trong 7 ngày nghỉ tết Nguyên đán, từ 20 - 26/1/2023 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến ngày mồng 5 tháng Giêng năm Quý Mão), toàn tỉnh có 4 người chết do tai nạn giao thông (TNGT).