Tài xế chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bỏ chạy khi gặp cảnh sát

Duy Thái |

Ngày 28/3, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang di chuyển trên một chiếc xe ô tô vào nội địa. 

Vào hồi 3h ngày 28/3, tại km 172+500 trên Quốc lộ 18A, đoạn qua địa bàn phường Mông Dương, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, tổ công tác của Đội CSGT số 2 đã phối hợp Đội CSGT số 3, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh kiểm tra xe ô tô bán tải BKS 14C - 167.87 chạy hướng Lạng Sơn - Hạ Long có biểu hiện nghi vấn.

 

Sau khi lực lượng chức năng dừng phương tiện, lái xe đã tung cửa bỏ chạy. Qua kiểm tra phương tiện để lại, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có chở 4 người Trung Quốc (3 nam và 1 nữ); tất cả đều nhập cảnh trái phép.

Lực lượng chức năng đã bàn giao 4 đối tượng người Trung Quốc trên cho Công an thành phố Cẩm Phả để xử lý theo quy định.

(Nguồn: VOV-Đông Bắc)

TAGS

Trung Quốc ngang nhiên bồi đắp một khu vực lớn tại quần đảo Trường Sa

THANH MAI |

Thông tin được đưa ra sau khi khoảng 220 tàu dân binh Trung Quốc xuất hiện tại đá Ba Đầu tại quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Điểm yếu lớn nhất khiến Trung Quốc khó trở thành siêu cường quân sự

Hồng Anh |

Dù Trung Quốc có lực lượng hải quân ngày càng lớn mạnh nhưng nhưng nước này vẫn thiếu khả năng điều động các hạm đội tàu tới những vùng biển khác.

Bệnh viện 600 giường Trung Quốc tài trợ Lào sắp hoàn thành

Tổng hợp |

Tòa nhà khám chữa bệnh mới của bệnh viện Mahosot ở thành phố Vientiane có sức chứa 600 giường, dự kiến hoàn thành vào tháng 5/2021.

Trung Quốc sẽ thử nghiệm lâm sàng vaccine COVID-19 dạng xịt mũi

PV |

Vaccine Covid-19 dạng xịt mũi là kết quả hợp tác giữa Khoa vi sinh Đại học Hong Kong (HKU), Đại học Hạ Môn và Công ty dược phẩm Vạn Thái, Bắc Kinh. Dự kiến, sẽ có khoảng 150 người tham gia vào quá trình thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1 của vaccine này.

Phụ nữ Trung Quốc bị yêu cầu thử thai, khai báo số người yêu cũ khi xin việc

Nguyễn Thảo |

“Theo đánh giá từ dữ liệu của chúng tôi, những người làm tốt trong công ty đều đã kết hôn hoặc có bạn trai”, một người tuyển dụng nói.