Tài xế cố thủ nhiều giờ trong xe, không chịu kiểm tra nồng độ cồn

Lê Minh |

Ngày 16/4/2021, Trung tá Dương Xuân Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, lực lượng CSGT Công an huyện vừa lập biên bản vi phạm đối với một lái xe về hành vi không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn.


Trước đó, vào khoảng 9 giờ 20 phút sáng 16/4/2021, Tổ tuần tra Đội CSGT Công an huyện Cam Lộ trong quá trình tuần tra kiểm soát tại Km8 Quốc lộ 9, đoạn qua xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra một ô tô bán tải BKS 92C – 137.45 do Huỳnh Văn T., sinh năm 1993, trú tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng điều khiển, trên xe chở theo 2 người đang lưu thông trên đường. Khi lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình các giấy tờ  liên quan đến phương tiện và kiểm tra nồng độ cồn, lái xe Huỳnh Văn T. không những không chấp hành mà còn cố thủ nhiều giờ trong xe. Những người đi cùng trên phương tiện cũng xuống cản trở, gây khó khăn cho lực lượng công an huyện Cam Lộ.

Lực lượng chức năng Công an huyện Cam Lộ tiến hành cẩu phương tiện về đơn vị xử lý – ảnh M.X.H
Lực lượng chức năng Công an huyện Cam Lộ tiến hành cẩu phương tiện về đơn vị xử lý – ảnh M.X.H

Đến 12 giờ cùng ngày, lực lượng công an huyện Cam Lộ phải dùng các biện pháp nghiệp vụ mở khóa xe để đưa người và phương tiện về trụ sở Công an huyện Cam Lộ giải quyết. Hiện tại, Công an huyện Cam Lộ đã lập biên bản lỗi không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, không có các loại giấy tờ và tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cam Lộ phấn đấu trở thành trung tâm dược liệu của tỉnh Quảng Trị

Đan Tâm |

Ngày 8/4/2021, tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, lô hàng gần 1 tấn cao dược liệu an xoa đã được xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Đây là lần đầu tiên sản phẩm cao dược liệu của nông dân huyện Cam Lộ được thị trường khó tính như Mỹ chấp nhận, tạo hướng tiêu thụ rất tin cậy và là động lực to lớn đối với người trồng, chế biến, sản xuất, kinh doanh dược liệu ở huyện Cam Lộ nói riêng và tỉnh Quảng Trị nói chung.

Trao tặng trang thiết bị trị giá hơn 230 triệu cho các trường học ở Cam Lộ

Lê Trường |

Nhằm hỗ trợ các trường học sớm khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua, hôm nay 12/4/2021, thông qua Dự án Renew Quảng Trị, Cơ quan Viện trợ Ireland đã trao tặng trang thiết bị dạy học cho các trường học trên địa bàn huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Sản phẩm cao dược liệu Cam Lộ lần đầu tiên xuất khẩu sang Mỹ

Anh Vũ - Lê Trường |

Cam Lộ (Quảng Trị) được biết đến là một trong những địa phương có thế mạnh về phát triển cây dược liệu các loại. Tuy nhiên lâu nay, đầu ra sản phẩm cao dược liệu chủ yếu ở thị trường trong nước. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm thị trường, liên kết với doanh nghiệp, lần đầu tiên có một sản phẩm cao dược liệu của huyện được xuất khẩu qua thị trường nước Mỹ. Đây là một tín hiệu tích cực đối với người trồng cây dược liệu ở Cam Lộ nói riêng và Quảng Trị nói chung khi sản phẩm của họ được những thị trường khó tính trên thế giới chấp nhận.

Cam Lộ: Phát triển gần 100 ha cây dược liệu

Anh Vũ |

Thực hiện Đề án “Nâng cao hiệu quả sản xuất các sản phẩm nông nghiệp hàng hóa có thế mạnh của địa phương”, tận dụng lợi thế đất đai ở vùng gò đồi, thời gian qua, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã khuyến khích, tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người dân đưa vào sản xuất các loại cây dược liệu, bước đầu mang lại giá trị kinh tế cao.