Tài xế cố thủ trong xe ô tô, không chấp hành đo nồng độ cồn

Ngọc Lan – Lệ Truyền |

Theo thông tin từ Công an thị xã Quảng Trị, đơn vị đang xác minh, điều tra làm rõ vụ chống  người thi hành công vụ, không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng.

Theo đó, vào  khoảng 15 giờ 45 ngày 27/6/2021, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Lê Hồng Phong, thị xã Quảng Trị, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thị xã Quảng Trị đã ra hiệu lệnh dừng, kiểm tra đối với xe ô tô mang biển kiểm soát 74A 059.89 do ông Phan Văn Nhân, trú tại Khu phố 2, Phường 1, thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) điều khiển.

Lực lượng công an phân luồng giao thông khi vụ việc xảy ra- Ảnh L.T​
Lực lượng công an phân luồng giao thông khi vụ việc xảy ra- Ảnh L.T​

Tuy nhiên, ông Nhân khóa trái cửa và cố thủ trong xe, không hợp tác với lực lượng chức năng. Sau nhiều giờ tuyên truyền vận động nhưng không có kết quả, lực lượng chức năng phải dùng biện pháp nghiệp vụ để mở cửa xe ô tô. Quá trình kiểm tra, ông Nhân không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn và không xuất trình được các loại giấy tờ theo quy định.

Với những hành vi trên, Công an thị xã Quảng Trị đã lập biên bản vi phạm hành chính, niêm phong tạm giữ phương tiện xe ô tô nói trên để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tin mới tài xế taxi bị khách đấm túi bụi trên xe

Mai Thùy |

Thượng tá Hòa cho biết, đối tượng đánh tài xế taxi không phải người ở TP Đồng Xoài, hiện người này đã rời khỏi nơi tạm trú.

Tài xế thường mắc phải những lỗi gì khi dừng, đỗ xe ô tô?

Thu Hà |

Dù có kinh nghiệm lái xe lâu năm nhưng nhiều người vẫn có thường có thói quen sai lầm khi dừng, đỗ ô tô. Như quên sử dụng phanh tay, mở cửa xe đột ngột,... dẫn đến tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Mức phạt hơn 87 triệu đồng và tước bằng lái 3 tài xế vi phạm

Lê Trường |

Ngày 9/6/2021, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Đường bộ số 1 - Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã lập biên bản vi phạm đối với chủ phương tiện và 3 tài xế điều khiển xe tải cơi nới thành thùng xe, không có giấy đăng ký xe.

3 tài xế chốt cửa ngồi trong cabin, mặc hiệu lệnh của CSGT

Hưng Thơ |

Phát hiện 3 chiếc xe ôtô tải tự cơi nới thành thùng xe, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Trị đề nghị kiểm tra thì cả 3 tài xế không chấp hành hiệu lệnh mà chốt cửa ngồi trong cabin.