Tài xế xe đầu kéo không chấp hành hiệu lệnh, cố thủ trong cabin

Anh Vũ |

Khoảng 8 giờ ngày 10/1/2021, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại đường Hồ Chí Minh (đoạn qua Chợ Phiên Cam Lộ), Tổ Tuần tra Đội CSGT Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra một xe đầu kéo. Tuy nhiên, chủ phương tiện không những không chấp hành mà còn tăng tốc bỏ chạy sau đó cố thủ trong cabin.

Xe đầu kéo mang biển kiểm soát 73C-110.29 kéo theo sơ mi rơ móc biển kiểm soát 73R-007.21 do Nguyễn Văn Công, sinh năm 1992, trú tại Tuyên Hóa, Quảng Bình điều khiển chở hàng quá chiều cao, để rơi vãi dọc đường. Không chấp hành hiệu lệnh, Nguyễn Văn Công tăng tốc bỏ chạy đến Km12+200, Quốc lộ 9 thì Tổ tuần tra mới dừng được phương tiện.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi dừng xe, tài xế cố thủ trong cabin gần 20 phút mới xuống xe nhưng không chịu xuất trình giấy tờ liên quan. Sau khoảng 45 phút thuyết phục, tài xế mới chịu hợp tác xuất trình giấy tờ kiểm tra.

 Vụ việc đang được lực lượng tiếp tục xử lý làm rõ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị: Xử lý nhiều trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn, chất ma túy

Tạ Hưng |

Nhằm hạn chế tai nạn giao thông do rượu bia và chất kích thích do ma túy gây ra, trong dịp cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Quảng Trị đă tăng cường tuần tra kiểm soát và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn, chất ma túy đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ.

Cảnh báo tai nạn giao thông do xe container liên tiếp gây ra

Xanh EWEC |

Những tháng cuối năm 2020, tình trạng tai nạn giao thông trên QL9 đoạn qua huyện Đakrông và Hướng Hoá (Quảng Trị) xảy ra thường xuyên, trong đó chủ yếu do các xe container tự gây ra.

Năm 2021, thi sát hạch giấy phép lái xe ôtô sẽ có 4 bài thi

Trang Thiều |

Từ 1.1.2021, người học và thi sát hạch giấy phép lái xe ôtô phải học và thi 4 bài thi. Trong đó, nội dung thi thêm là phần mềm mô phỏng các tình huống giao thông trên thiết bị mô phỏng.

Trước hay sau Tết, đâu là thời điểm vàng để mua xe ôtô?

Lâm Anh |

Câu hỏi "Nên mua xe trước hay sau Tết?" đã trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Việc mua trước hay sau Tết đều có những lợi ích và hạn chế nhất định.