Tạm giữ vợ chồng cô ruột đánh đập cháu gái 6 tuổi ở Bình Dương

Thiên Lý |

Biểu và Đông nhiều lần dùng tay và roi đánh khiến cháu V. thương tích ở vùng mặt, mông và tay chân...

Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an thị xã Tân Uyên đang tạm giữ hình sự Đoàn Thị Biểu (SN 1989, quê An Giang) và Trần Văn Đông (SN 1992, chồng của Biểu) để điều tra, xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em xảy ra tại phường Tân Hiệp.

2 đối tượng hạo hành trẻ em bị tạm giữ hình sự.
2 đối tượng hạo hành trẻ em bị tạm giữ hình sự.

Trước đó, Công an thị xã Tân Uyên nhận được thông tin của người dân về việc phát hiện đối tượng bạo hành trẻ em xảy ở phường Tân Hiệp. Qua điều tra, lực lương công an xác định, nạn nhận trong vụ bạo hành là cháu Đ. T. T. V. (SN 2015, quê An Giang).

V. được ba gửi cho cô ruột là Biểu cùng Đông chăm sóc vài ngày để về quê có việc nhưng do dịch bệnh COVID-19 chưa thể lên lại Bình Dương. Thời gian gần đây, Biểu và Đông nhiều lần dùng tay và roi đánh khiến V. thương tích ở vùng mặt, mông và tay chân...

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận việc đánh V. là do cháu thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài vui chơi với bạn. Vụ bạo hành và bị phát hiện gần nhất là ngày 15/7. 

Mặt và chân bé gái bị đánh bầm tím.
Mặt và chân bé gái bị đánh bầm tím. 

Qua vụ việc, Công an thị xã Tân Uyên đề nghị mỗi gia đình và cộng đồng xã hội cùng chung tay để bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Khi phát hiện xảy ra bạo lực và xâm hại trẻ em, nhanh chóng thông báo ngay cho cơ quan công an để kịp thời xử lý.

(Nguồn: VOV- TP. HCM)

Khởi tố, tạm giam Tạ Việt Hùng (Hùng Đĩ) cùng 9 đồng phạm về hai tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”

Lê Minh |

Chiều nay 13/7/2021, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trung tá Kiều Đức Tính cho biết, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Tạ Việt Hùng (Hùng Đĩ) cùng 9 đồng phạm về hai tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc” quy định tại điều 321 và 322 Bộ luật Hình sự với số tiền lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Sét đánh chết 76 người, nhiều nạn nhân đang chụp ảnh tự sướng

Kim Long |

Nhiều nạn nhân đang chụp ảnh tự sướng ở một di tích lịch sử nổi tiếng nằm trong số 76 người thiệt mạng do sét đánh trong những ngày đầu tiên của mùa mưa bão.

Đánh thức tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội vùng trục Quốc lộ 9

PV |

* Đồng chí NGUYỄN ĐĂNG QUANG - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị

Khởi tố bị can đánh công an trong khu cách ly

Trần Hiếu |

Bị can Nguyễn Chí Hiếu Minh Thanh (SN 1999, trú Kiên Giang) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam vì đánh vào mặt cán bộ công an trong khu cách ly ở Cà Mau.