Tặng quà Trung thu gần 50 triệu đồng cho trẻ vùng biên

Đặng Hoa |

Ngày 01/10/2020, UBMT TQVN huyện Hướng Hoá (Quảng Trị), Hoa khôi du lịch năm 2016 Ngọc Hiệp và Công ty Happy Kibu (TP. HCM) đến thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Hướng Phùng nhân dịp Tết Trung thu 2020.


Màn múa Lân truyền thống
Màn múa Lân truyền thống

Trong dịp này, chị Ngọc Hiệp đã mang đến cho các em là 180 suất quà gồm bánh kẹo, sữa, nước ngọt, tập vở và dầu ăn... trị giá 20 triệu đồng; Công ty Happy Kibu tặng 667 chiếc lồng đèn Trung thu trị giá 25 triệu đồng.

Đây chính là nguồn động viên lớn đối với các em học sinh và gia đình.

Hoa khôi du lịch Ngọc Hiệp là người con của quê hương Quảng Trị hiện đang sinh sống và công tác tại TP. Hồ Chí Minh, chị thường xuyên có những hoạt động từ thiện xã hội với mong muốn đóng góp một phần công sức của mình giúp đỡ cho các em học sinh cũng như người dân có hoàn cảnh khó khăn trên quê hương để mong các em có điều kiện vượt khó vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Trong những năm vừa qua, Hoa khôi Ngọc Hiệp đã nhiều lần đến thăm và trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Hướng Phùng.


 MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Đoàn tặng quà cho học sinh điểm Cheng
Đoàn tặng quà cho học sinh điểm Cheng
Tặng quà cho học sinh điểm Trung tâm
Ông Hồ Ngọc Tình, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Hướng Hoá tặng quà cho các em.
Chung niềm vui của học sinh điểm Cợp