Tàu chở hàng bị lật khi đi qua địa phận huyện Vĩnh Linh

Nguyên Đồng |

Vào khoảng 10h hôm nay 17/7/2021, tàu chở hàng mang số hiệu D20E-003 chạy hướng từ Nam ra Bắc đã bị lật khi đi qua ga Sa Lung thuộc địa phận huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị).

Theo người dân ở quanh khu vực ga Sa Lung, vào thời điểm nêu trên đã nghe thấy tiếng động rất mạnh và kéo dài dọc tuyến đường ray. Tại hiện trường có 5 toa của tàu chở hàng mang số hiệu D20E-003 bị lật khỏi đường ray. Ngoài ra nhiều đoạn đường ray bị uốn cong, hư hỏng nặng.

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ lật tàu. Theo đánh giá ban đầu, vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người. Riêng thiệt hại về tài sản đang được các cơ quan chuyên môn thống kê cụ thể.

Hiện trường vụ lật tàu mang số hiệu D20E-003- Ảnh: NĐ
Hiện trường vụ lật tàu mang số hiệu D20E-003- Ảnh: NĐ

Hiện nay, huyện Vĩnh Linh, chính quyền địa phương và đơn vị ga Sa Lung cùng các cơ quan liên quan đang tích cực phối hợp để khắc phục hậu quả trước mắt cũng như bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân gây lật tàu.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Pakistan: Hai đoàn tàu cao tốc đâm nhau, ít nhất 30 người thiệt mạng

Bích Liên |

Đài truyền hình Geo News TV của Pakistan dẫn lời một nhân chứng cho biết có khoảng 100 người bị thương, trong đó một số người đang trong tình trạng nguy kịch.

Thầm lặng nghề gác chắn tàu

Minh Châu – Quốc Nhật |

Đằng sau những chuyến tàu an toàn là sự đóng góp thầm lặng của những nhân viên gác chắn đường ngang. Công việc của họ, bất kể nắng mưa, sáng tối, hay những ngày nghỉ lễ, tết, họ vẫn luôn tỉ mĩ bởi cái nghề luôn đòi hỏi sự cần mẫn và chính xác tuyệt đối. Phóng sự ảnh sau sẽ giúp quý vị và các bạn hiểu thêm về công việc thầm lặng này.

Huế đón đoàn khách đầu tiên theo chương trình kích cầu du lịch tàu hỏa

Lê Hiếu |

Sau khi đến Huế, đoàn du khách đã đến tham quan Hoàng cung, được giới thiệu về lịch sử và giá trị các di sản kiến trúc, thưởng thức một số hoạt động tái hiện sinh hoạt cung đình triều Nguyễn.

Bến xe, ga tàu đìu hiu sau kỳ nghỉ Tết

Lâm Thanh |

Khác với mọi năm, năm nay hành khách đi lại trong những ngày sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu giảm mạnh. Bến xe, ga tàu đều vắng vẻ người qua lại.