Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024: Cả nước xử lý 29.099 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

P.V |

Trong 7 ngày nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (từ ngày 8 - 14/2/2024), lực lượng chức năng toàn quốc xử lý hơn 29.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (chiếm 41,25% tổng số vi phạm về trật tự, an toàn giao thông).

 
(Nguồn: Phụ nữ mới)

Mang Tết cổ truyền Việt Nam đến với Nhân dân huyện Sê Pôn, tỉnh Savannakhet

Đình Tiến |

Những ngày qua, trong không khí vui tươi, đầm ấm, đón Tết cổ truyền Việt Nam, chính quyền địa phương thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa và Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức các hoạt động và trao nhiều phần quà có giá trị đến bà con Nhân dân huyện Sê Pôn, tỉnh Savannakhet (Lào) cùng vui xuân, đón Tết.

Ban Bí thư yêu cầu nhanh chóng đưa các hoạt động trở lại bình thường ngay sau nghỉ Tết

PV |

Ban Bí thư đã họp, đánh giá tình hình triển khai thực hiện Chỉ thị số 26-CT/TW ngày 23/11/2023 của Ban Bí thư.

Nên bỏ quy định cho phép bắn pháo hoa trong dịp Tết

Tùng Lâm |

 

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, thời khắc chuyển giao giữa hai năm Quý Mão - Giáp Thìn, cũng là lúc tiếng pháo bắt đầu nổ ở nhiều nơi trên các phố phường, miền quê, dù cho trước đó ngành Công an đã tổ chức ra quân phòng, chống sử dụng pháo trái phép trong đêm giao thừa.

Trong thời gian nghỉ tết, kim ngạch xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu quốc tế Lao Bảo và La Lay đạt gần 1,56 triệu USD

Thanh Trúc |

Trong thời gian nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn, tại các chi cục hải quan cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Hướng Hóa) và La Lay (Đakrông, Quảng Trị) đã bố trí lực lượng tăng cường, đảm bảo giải quyết nhanh chóng thủ tục xuất nhập cảnh, xuất nhập khẩu cho người dân, doanh nghiệp.