Thanh Hóa ra thông báo khẩn tìm người đi cùng xe khách với bệnh nhân 556

PV |

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa vừa ra thông báo khẩn tìm người đi cùng xe khách với bệnh nhân 556 (Bệnh nhân ở tỉnh Thái Bình).

Liên quan đến bệnh nhân 566 (quê Thái Bình), đề nghị những người có mặt trên xe khách Hùng Đức, đi từ tỉnh Quảng Ngãi ra Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 29-7 đến 30-7-2020 lên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được hướng dẫn.

 

Trước đó, bệnh nhân 566 là ông B.V.N. 61 tuổi (trú tại thôn Bùi, xã Hoà Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) lên xe khách Hùng Đức ở đoạn thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam về thẳng đến tỉnh Thái Bình. Trên đường đi, xe có dừng nghỉ để hành khách ăn cơm ở quán cơm Kế Cúc, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Hành khách đi trên xe khách Hùng Đức trong thời gian trên hiện ở Thanh Hóa xin liên hệ ngay với trạm y tế, cơ quan y tế gần nhất hoặc qua số điện thoại 0916.803.115 (Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thanh Hóa) để được hướng dẫn theo dõi sức khỏe.

(Nguồn: Báo Thanh Hóa)

TAGS

Lịch trình đáng chú ý của 3 bệnh nhân 589, 601 và 602 tại Huế

Phúc Đạt |

Chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế đang truy tìm F1 của 3 bệnh nhân 589, 601 và 602 sau khi những người này đến Huế trong 2 ngày.

Thủ tướng: Khởi tố tất cả trường hợp nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

Hoài Thu |

Trong bối cảnh dịch đang phức tạp, Thủ tướng yêu cầu khởi tố tất cả trường hợp nhập cảnh và lưu trú trái phép, đặc biệt với các đường dây tổ chức đưa người nước ngoài vào Việt Nam.

Thông báo khẩn về các địa điểm và chuyến bay liên quan đến bệnh nhân COVID-19

Dương Hải |

Lúc 20h tối 1/8/2020, Bộ Y tế ra thông báo khẩn số 21 và đề nghị:

Quảng Trị: Nhiều lao động ngành y chưa được thanh toán chế độ đặc thù chống COVID-19

Hưng Thơ |

Để phòng chống dịch COVID-19, người lao động (NLĐ) ngành Y tỉnh Quảng Trị đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện các nhiệm vụ. Tuy nhiên, đến thời điểm này, phần lớn NLĐ ngành Y tại Quảng Trị vẫn chưa được chi trả chế độ đặc thù theo Nghị quyết số 37/NQ-CP của Chính phủ.