Thành lập 4 chốt kiểm tra y tế đối với người xuất phát hoặc đi qua vùng có dịch COVID-19 vào địa bàn Quảng Trị

Q.H |

Ngày 30/1/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến ký quyết định về việc thành lập 4 chốt kiểm tra y tế đối với người xuất phát hoặc đi qua vùng có dịch vào địa bàn Quảng Trị.

Các chốt được thành lập đặt ở vị trí tiếp giáp giữa tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị trên Quốc lộ 1; vị trí tiếp giáp giữa tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị trên đường Hồ Chí Minh; vị trí tiếp giáp giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị trên Quốc lộ 1 và ở Ga Đông Hà. Các chốt hoạt động 24/24 giờ, chia làm 3 ca trực gồm các thành viên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Công an tỉnh, Sở Y tế, Sở Giao thông vận tải. Thời gian hoạt động của các chốt từ ngày 7 giờ, ngày 31/1/2021 đến khi có thông báo mới.

 

UBND tỉnh yêu cầu chính quyền địa phương nơi đặt chốt phối hợp và hỗ trợ các điều kiện bảo đảm hoạt động của các chốt kiểm tra.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Siết chặt kiểm soát y tế và nhập cảnh trên tuyến biên giới để phòng chống COVID-19

Lê Minh |

Ngày 7/1/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành, lực lượng vũ trang kiểm tra công tác phòng chống COVID-19 trên tuyến biên giới Việt Nam - Lào qua địa bàn Quảng Trị.

Lào tiếp tục tăng cường kiểm soát hải sản nhập khẩu

Tổng hợp |

Ủy ban chuyên trách phòng chống, kiểm soát và giải quyết dịch bệnh Covid-19 ra thêm thông báo về việc tăng cường kiểm tra hải sản tươi sống và đông lạnh nhập khẩu vào nước này sau khi “một khu chợ ở nước láng giềng lây lan dịch bệnh”.

Thái Lan áp dụng biện pháp phân vùng kiểm soát dịch COVID-19

Trần Quyên-Mạnh Hùng-Ngọc Quang |

Các lễ đón mừng Năm mới bị cấm trong Vùng đỏ, trừ khi được thực hiện hoàn toàn trực tuyến; các bữa tiệc mừng Năm mới có thể được tổ chức trong Vùng da cam với số lượng người tham dự có hạn.

Dùng ống làm từ tre để kiểm tra nồng độ cồn tài xế

Việt Dũng |

Cục Cảnh sát giao thông (C08), Bộ Công an sẽ thử nghiệm dùng ống thổi một lần, làm bằng chất liệu bột gỗ, bột tre để kiểm tra nồng độ cồn tài xế.