Thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID -19 tỉnh Quảng Trị

B.T.V |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Quyết định số 441- QĐ/TU thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị.

Ban Chỉ đạo do UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Quang Tùng làm Trưởng ban; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng, Phó ban thường trực; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam, Phó trưởng ban cùng 13 thành viên là lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và một số sở, ban, ngành.

 

Ban chỉ đạo có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp để chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh phù hợp với quy định của trung ương và thực tiễn của địa phương.

Ban chỉ đạo được thành lập với các tiểu ban và các tổ giúp việc theo quy định. Giao Ban Cán sự đảng UBND tỉnh tham mưu xây dựng quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cụ thể các thành viên ban chỉ đạo; thành lập các tiểu ban, tổ giúp việc theo hướng tinh gọn, hiệu quả...

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị: Chấp thuận chủ trương đầu tư con đường hoa bên hồ Tân Độ

Xanh EWEC |

Ngày 26/11/2021, UBND tỉnh Quảng Trị đã có công văn gửi UBND huyện Hướng Hóa về việc chấp thuận chủ trương đầu tư con đường hoa tại khu vực hồ Tân Độ, đường Hùng Vương, thị trấn Khe Sanh.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị tăng tốc để về đích sớm

Bảo Bình |

Chỉ còn một tháng là hết năm 2021, một năm với nhiều khó khăn do COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động mạnh mẽ mọi mặt đời sống xã hội. Để hoàn thành khối lượng công việc trong tháng cuối năm, Bảo hiểm xã hội tỉnh đang dốc toàn lực tăng tốc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, tập trung thực hiện tốt Nghị quyết số 116/NQ-CP về chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp và các nhiệm vụ thường xuyên của ngành.

Quảng Trị dự kiến khôi phục lại tất cả hoạt động du lịch từ tháng 1/2022

Minh Trang |

Từ nay đến cuối năm 2021, Quảng Trị sẽ chuẩn bị các điều kiện an toàn, cần thiết để bắt đầu khôi phục lại tất cả hoạt động du lịch từ ngày 01/01/2022.

Kiểm tra việc khai thác thủy sản và chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Đức Việt |

Ngày 25/11, đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và PTNT do Thứ trưởng Phùng Đức Tiến làm trưởng đoàn làm việc với UBND tỉnh Quảng Trị về kiểm tra việc thực hiện các khuyến nghị của Ủy ban Châu Âu (EC) về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) và tình hình chăn nuôi trên địa bàn tỉnh các tháng cuối năm 2021. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng tham dự làm việc.