Thành lập trung tâm phát triển công nghiệp và dịch vụ du lịch biển

Phương Nga - Kỉnh Ngọc |

Ngày 28/4/2020, UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Trung tâm Phát triển cụm công nghiệp, khuyến công và dịch vụ du lịch biển (CCN, KC&DVDLB) và công bố các quyết định bổ nhiệm các chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển CCN, KC&DVDLB, Trưởng Phòng NN&PTNT huyện.

Lãnh đạo huyện trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Giám đốc Trung tâm Phát triển CCN, KC&DVDLB.
Lãnh đạo huyện trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Giám đốc Trung tâm Phát triển CCN, KC&DVDLB.

Trung tâm Phát triển CCN, KC&DVDLB được thành lập theo Quyết định số 513/QĐ-UBND tỉnh ngày 26/2/2020 trên cơ sở hợp nhất 2 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND huyện Vĩnh Linh là Trung tâm Phát triển cụm công nghiệp và Khuyến công và Ban Quản lý bãi tắm Cửa Tùng. Sau khi thành lập, Trung tâm Phát triển CCN, KC&DVDLB là một đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND huyện, thực hiện cơ chế tự chủ theo hình thức tự đảm bảo một phần chi thường xuyên; có tư cách pháp nhân, con dấu, tài khoản riêng để hoạt động theo quy định của pháp luật và trụ sở đặt tại thị trấn Hồ Xá.

Buổi lễ cũng đã công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Trung tâm Phát triển CCN, KC&DVDLB đối với ông Nguyễn Văn Hiến; quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển CCN, KC&DVDLB đối với bà Nguyễn Thị Liễu và quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng Phòng NN&PTNT huyện đối với ông Nguyễn Đình Lục.

Trao quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng Phòng NN&PTNT huyện đối với ông Nguyễn Đình Lục.
Trao quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng Phòng NN&PTNT huyện đối với ông Nguyễn Đình Lục.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Hiến Giám đốc Trung tâm Phát triển CCN, KC&DVDLB cảm ơn sự quan tâm của các cấp ngành. Đồng thời, thay mặt cán bộ lãnh đạo được nhận quyết định bổ nhiệm chức danh các đơn vị  và toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm nêu cao quyết tâm đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị vũng mạnh và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

(Nguồn: Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh)

TAGS

Bệnh nhi bị viêm màng não do nhiễm giun đũa từ chó, mèo

PV |

Chuyên gia y tế khuyến cáo trẻ em là đối tượng dễ nhiễm bệnh nhất do thói quen đùa nghịch với đất cát - nơi phát tán trứng giun do đặc tính phóng uế bừa bãi của chó, mèo.

Bia tưởng niệm Quán Ngang và tấm lòng người anh hùng

Hồ Nguyên Kha |

Chắc hẳn những người con của mảnh đất Gio Linh (Quảng Trị) sinh ra và lớn lên trong khói lửa chiến tranh đều biết đến căn cứ quân sự Quán Ngang. Đây là căn cứ có quy mô lớn, tập trung bộ máy đầu não của chính quyền Sài Gòn để điều hành và quản lý về mặt hành chính, quân sự, làm “bàn đạp” xâm chiếm miền Bắc. Vì thế căn cứ Quán Ngang là chứng tích chiến tranh tiêu biểu trên vùng đất Gio Linh.

Sen hồng bung sắc giữa những làng quê đầy nắng và gió

PV |

Mỗi độ tháng tư về, khắp trên những làng quê đầy nắng và gió của Quảng Trị, những bông sen hồng lại khoe sắc rực rỡ, tỏa hương thơm ngát.

Người đam mê máy bay mô hình

Tuệ Linh |

Nghe nhiều người kể cho nhau câu chuyện hấp dẫn về máy bay mô hình của anh Dư Quang Huy bay lượn như máy bay thật, tôi quyết định một lần mục sở thị vì mình cũng rất thích được xem máy bay trình diễn. Chứng kiến chiếc Su 27 4s của anh Huy uốn lượn trên bầu trời một cách ngoạn mục, phần nào tôi cảm nhận được nỗi đam mê của không ít người dành cho bộ môn thể thao này.