Thêm 19 khu vực ở thành phố Đông Hà kết thúc phong tỏa, cách ly y tế

Tây Long |

Từ 13 giờ, hôm nay 5/10/2021, có thêm 19 khu vực trên địa bàn thành phố Đông Hà được kết thúc phong tỏa, cách ly y tế theo quyết định của UBND tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, 19 khu vực trên được đánh giá là khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19. Phần lớn các khu vực này ở Phường 1, Phường 5 và phường Đông Lễ. Một số khu vực đã trải qua 20 ngày phong tỏa, cách ly y tế.

 
Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

UBND tỉnh yêu cầu UBND thành phố Đông Hà chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan thực hiện dỡ bỏ phong tỏa, cách ly y tế và tiêu độc, khử trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế; giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19 trên địa bàn.

Trước đó, UBND tỉnh cũng đã quyết định kết thúc phong tỏa, cách ly y tế 20 khu vực trên địa bàn thành phố Đông Hà.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đảm bảo hàng hóa thiết yếu ở Đông Hà

Huy Quân |

Trước tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường, từ 12 giờ, ngày 16/9/2021, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu các mặt hàng thiết yếu phục vụ sinh hoạt của người dân, thành phố Đông Hà đã triển khai nhiều giải pháp.

Kết thúc phong tỏa, cách ly y tế cùng lúc 20 khu vực ở thành phố Đông Hà

Tây Long |

Ngày 4/10/2021, theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị, vừa dỡ bỏ phong tỏa, cách ly y tế cùng lúc 20 khu vực ở thành phố Đông Hà (Quảng Trị). Trước đó, các khu vực này được đánh giá là có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn thành phố vì liên quan đến các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Chợ Đông Hà sẽ hoạt động trở lại từ ngày 6/10/2021

Quang Đăng |

Từ 6/10/2021, chợ Đông Hà (Quảng Trị) sẽ đi vào hoạt động trở lại. Đó là chỉ đạo của UBND thành phố Đông Hà sau khi xem xét đề nghị của Ban Quản lý Chợ Đông Hà và căn cứ kết quả đánh giá mức độ an toàn phòng, chống COVID-19 của chợ do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thực hiện. 

Sớm đưa chợ Đông Hà hoạt động trở lại

Nguyên Lý |

Chợ Đông Hà, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) là chợ có quy mô lớn nhất tỉnh Quảng Trị đã phải tạm đóng cửa từ ngày 18/9, do liên quan đến nhiều trường hợp mắc COVID-19.