Quảng Trị:

Thêm 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Quang Đăng |

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, trong hai ngày 22, 23/8/2021, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Các trường hợp này hiện đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh Quảng Trị. Cụ thể, 4 trường hợp được ghi nhận trong ngày 23/8/2021 đều trở về từ các tỉnh, thành phía Nam, đã khai báo y tế tại chốt kiểm tra y tế huyện Hải Lăng và được cách ly tập trung.

 

Trong 4 trường hợp này, đáng chú ý có một nam thanh niên được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 sau khi đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại khách sạn Vườn Sài Gòn, huyện Gio Linh.

Được biết, sau khi hoàn thành cách ly tập trung, từ ngày 15/8 đến ngày 22/8/2021, nam thanh niên này thực hiện cách ly y tế tại nhà ở Phường 3, thị xã Quảng Trị. Ngày 23/8/2021, kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh khẳng định trường hợp này dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, ngày 22/8/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh ghi nhận 3 trường hợp dương tính với SARSCoV-2, trong đó có một cháu nhỏ 3 tuổi và một cháu khác chỉ mới 2 tuổi, về quê từ Thành phố Hồ Chí Minh với người thân. 

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hai em nhỏ được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2

Quang Đăng |

Cùng trở về quê hương với người thân, một em nhỏ 3 tuổi và một em khác chỉ mới 2 tuổi đã được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2. Đây là hai trong ba trường hợp được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị khẳng định dương tính với SARS-COV-2 vào ngày 22/8/2021 sau khi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

Người đàn ông tử vong trong công viên Thành Công ở Ba Đình dương tính SARS-CoV-2

Sơn Lâm |

Một người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại Công viên Thành Công (Ba Đình) Hà Nội có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Khu cách ly tập trung tại huyện Hướng Hóa ghi nhận 4 trường hợp đầu tiên dương tính với SARS-CoV-2

Q.H |

Ngày 19/8/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, 5 trường hợp người dân Quảng Trị trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai vừa có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2. Trong 5 trường hợp này, 4 trường hợp được cách ly tại khu cách ly tập trung Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Hướng Hóa.

4 người dân Quảng Trị vừa trở về quê bằng tàu hỏa dương tính với SARS-CoV-2

Quang Hiệp |

Ngày 16/8/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, trong 6 trường hợp có kết quả xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2 mới được ghi nhận trên địa bàn, có 4 trường hợp vừa trở về quê bằng tàu hỏa, xuống ga Đông Hà vào lúc 15 giờ, ngày 15/8/2021.