Thiếu nữ 14 tuổi mất tích 4 ngày chưa thấy về, gia đình lo lắng : Hé lộ manh mối ban đầu

Minh Tú |

Đã 4 ngày kể từ khi con gái rời nhà đi, gia đình anh Thuyết ở Nam Định đã đi tìm con khắp nơi nhưng vẫn không thấy đâu nên đã trình báo công an nhờ giúp đỡ.

Theo Phụ nữ Việt Nam, ngày 3/9, anh Phạm Văn Thuyết (35 tuổi, ở xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) cho biết, con gái anh là Phạm Thị Xuân (14 tuổi) đã mất tích 4 ngày, dù đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì khiến gia đình anh vô cùng lo lắng.

Chân dung bé Xuân (ngoài cùng bên trái)
Chân dung bé Xuân (ngoài cùng bên trái)

Anh Thuyết cho hay, vào chiều ngày 30/8, bé Xuân đi khỏi nhà bằng chiếc xe đạp mini màu trắng, trong giỏ xe có để một túi xách màu đen in hình hoa cúc. Em khoác áo đồng phục màu xanh tím than, quần lửng màu đen, đội mũ phớt có thêu hình bông hoa cúc. Xuân cao 1m55, nặng khoảng 52 kg.

Đồng thời, anh Thuyết còn cho biết thêm chi tiết: "Manh mối duy nhất là hình ảnh từ một camera ở khu vực đê Nghĩa Châu, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Tôi nhận ra con gái mình đã đi phà để qua địa phận huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình".

Bên cạnh đó, một người phụ nữ bán vé phà cũng xác nhận gặp cô bé có đặc điểm nhận dạng giống Xuân.

Về phần Xuân, gia đình cho biết em là cô bé ngoan, không có biểu hiện quan hệ yêu đương. Trước khi xảy ra sự việc, gia đình cũng không hề đánh mắng hay chửi con.

Trao đổi trên báo Lao Động, ông Phạm Quang Ba-  Chủ tịch UBND xã Trực Đại (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng và gia đình tìm kiếm nữ sinh 14 tuổi mất tích trên địa bàn.

"Hiện tại cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp với gia đình sang cả địa phận tỉnh Ninh Bình để lần tìm thông tin, tung tích cháu bé nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình cháu bé, Công an xã Trực Đại cũng đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm", ông Ba cho hay.

Nếu ai phát hiện bé Phạm Thị Xuân có thể báo cho anh Phạm Văn Thuyết qua số: 0987.117.398 hoặc 0388.755.562.

(Nguồn: Khoevadep)

TAGS

Phát hiện 2 loại thuốc chứa steroid có thể cứu sống bệnh nhân Covid-19

Thanh Mai |

Việc sử dụng steroid điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 ngày càng phổ biến.

Ông Lê Nguyên Hồng làm Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Trị

Tiến Nhất |

Hôm nay 3/9/2020, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về công tác cán bộ. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã đến dự.

BOTULINUM - độc tố khủng khiếp nhất thế giới

Trần Văn Phúc |

Nếu bạn đến nước Mỹ, hỏi bất kì đứa trẻ nào học lớp 7, các em sẽ nói cho bạn biết đồ hộp bị bóp méo có thể khiến bạn ngộ độc, loại độc tố chết người nhất hành tinh có tên là botulinum.

Giá lợn hơi tiếp tục lao dốc, đã xuống mức 74.000 đồng/kg

Vũ Long |

Giá lợn hơi ngày 2.9 tiếp tục giảm trên cả nước, nhiều địa phương giá chỉ còn 74.000 đồng/kg. Giá cao nhất: 80.000 đồng/kg, sức mua chậm.