Thiếu tá Công an tử vong khi chống dịch ở Bắc Giang là tin sai sự thật

Vân Trường |

Công an tỉnh Bắc Giang khẳng định, thông tin một thiếu tá công an tử vong khi đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn là sai sự thật.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền nhiều bài đăng với nội dung về sự hy sinh của một cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, các bài đăng nhắc đến thiếu tá N.T.T đã đột ngột qua đời khi tham gia chống dịch tại tỉnh Bắc Giang. Đi kèm bài đăng là hình ảnh tang lễ của vị thiếu tá, hình ảnh gia đình và cán bộ, lãnh đạo Công an đến viếng.

 

Ngày 25.5, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã xác minh, điều tra làm rõ: Thông tin trên là sai sự thật.

"Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị những ai đã đăng tải, chia sẻ thông tin trên thì gỡ bỏ; đồng thời khuyến cáo mọi người dân không được chia sẻ bài viết sai sự thật trên. Trường hợp nào vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật" - Công an tỉnh Bắc Giang cho biết.

Theo tìm hiểu, hình ảnh đính kèm cùng nội dung trong các bài đăng sai sự thật trên trùng với một sự kiện xảy ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Giả cán bộ Bộ Công an để tiếp xúc 5 người Trung Quốc đang cách ly

An Huy |

Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Vũ Toàn vì giả mạo cán bộ Bộ Công an để tiếp xúc 5 người Trung Quốc đang cách ly tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc.

Bắt giam chủ tịch xã cản trở công an làm căn cước công dân

Tuấn Minh |

Mặc dù đang đương chức là Chủ tịch xã Giao Yến (Nam Định) nhưng ông Trần Mạnh Cường đã cản trở công an làm nhiệm vụ cấp căn cước công dân trong khi có biểu hiện say rượu.

Nữ công an mắc COVID-19, Hải Dương tìm người đến nhiều siêu thị, cửa hàng

Đặng Luân |

Qua công tác truy vết lịch sử tiếp xúc của bệnh nhân mắc COVID-19 ghi nhận ngày 21.5, Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP.Hải Dương phát thông báo khẩn, yêu cầu người dân đến 6 địa điểm liên hệ với cơ quan y tế để được hướng dẫn, hỗ trợ.

Tên trộm nhiễm HIV làm nhiều cán bộ công an xây xát

Thân Lai |

Trong lúc chống trả lực lượng chức năng, đối tượng nhiễm HIV/AIDS giai đoạn cuối đã khiến một số cán bộ Công an bị xây xát, chảy máu ngoài da, cần điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV.