Thời tiết ngày 4/9: Nắng nóng tiếp diễn trên cả nước

Minh Tú |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, thời tiết ngày 4/9, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ có nơi trên 35 độ C.

Thời tiết ngày 4/9 phía Tây Bắc Bộ

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 độ- 35 độ, có nơi trên 35 độ C.

 

Thời tiết ngày 4/9 phía Đông Bắc Bộ

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 28 độ C-35 độ, có nơi trên 35 độ C.

Thời tiết ngày 4/9 khu vực Hà Nội

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 28 độ C -35 độ, có nơi trên 35 độ C.

Thời tiết ngày 4/9 khu vực Thanh Hóa- Thừa Thiên- Huế

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 28 độ C-36 độ C.

Thời tiết ngày 4/9 khu vực Đà Nẵng -Bình Thuận

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, phía Bắc chiều tối có mưa rào và dông rải rác, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 28 độ C-35 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ C.

Thời tiết ngày 4/9 khu vực Tây Nguyên

Mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bọ mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ 23 độ C.-32 độ C.

Thời tiết ngày 4/9 khu vực Nam Bộ

Mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 27 độ C-34 độ, có nơi trên 34 độ C.

(Nguồn: Khoevadep)

TAGS

Mức hưởng lương hưu của người lao động sẽ thay đổi từ ngày 1/1/2021

Minh Tú |

Với những người lao động bắt đầu nghỉ hưu từ ngày 1/1/2021, căn cứ quy định của Luật BHXH 2014, cách tính lương hưu sẽ có sự thay đổi so với hiện tại.

Phát hiện 2 loại thuốc chứa steroid có thể cứu sống bệnh nhân Covid-19

Thanh Mai |

Việc sử dụng steroid điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 ngày càng phổ biến.

Ông Lê Nguyên Hồng làm Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Trị

Tiến Nhất |

Hôm nay 3/9/2020, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về công tác cán bộ. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã đến dự.

Diễn biến mới nhất sức khoẻ của các bệnh nhân nghi ngộ độc pate Minh Chay

Tâm An |

Tính đến nay tại TPHCM đã ghi nhận 9 bệnh nhân ngộ độc nghi do sử dụng pate Minh Chay của Công ty TNHH Hai thành viên Lối Sống Mới.