Thông tin liên quan đến BN 1.440 nhập cảnh trái phép

PV |

BN1.440 là trường hợp từ Myanmar nhập cảnh trái phép qua đường mòn lối mở vào rạng sáng 24/12 vừa qua có tiền sử đi lại khá phức tạp.

Bệnh nhân 1.440 (BN 1.440) là nam, 32 tuổi, quốc tịch Việt Nam, địa chỉ tại xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Đây là trường hợp nhập cảnh trái phép qua đường mòn lối mở (đang xác minh vị trí) vào lúc 2 giờ 24/12 vừa qua, về nhà tại Vĩnh Long. Ngay sau khi về đến gia đình, người nhà bệnh nhân đã thông báo với công an địa phương để tiến hành cách ly và lấy mẫu xét nghiệm kịp thời tại Vĩnh Long.

 

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Bệnh nhân 73 tuổi lấy mẫu xét nghiệm lần thứ 4 mới phát hiện dương tính với COVID-19

Thanh Mai |

Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Bệnh nhân 1342 bị lây và làm lây nhiễm do vi phạm quy định cách ly

Đinh Hằng |

Sở Y tế TP.HCM nhận định khả năng cao bệnh nhân 1342 bị lây nhiễm khi tiếp xúc trong quá trình cách ly do không tuân thủ quy định cách ly tập trung, tự ý tiếp xúc với tiếp viên của chuyến bay khác.

Lào ghi nhận thêm 14 bệnh nhân COVID-19

Tổng hợp |

14 bệnh nhân, bao gồm 1 công dân Lào được xác định dương tính với COVID-19, tất cả đều vừa nhập cảnh và được cách ly ngay.

Hiện có 15 ca bệnh Covid-19 nặng, tình hình nguy kịch

Minh Tú |

Theo Tiểu ban điều trị, đến ngày 4/8, có 24 bệnh nhân tiên lượng nặng, trong dó có 4 bệnh nhân nặng đang phải thở oxy, 11 bệnh nhân nguy kịch có nguy cơ tử vong cao.