Thu giữ 200 thùng linh kiện điện tử trôi nổi để phục vụ đánh bạc

Hữu Long |

Công an Đà Nẵng đang tạm giữ 200 thùng chứa linh kiện điện tử, thẻ chíp không rõ nguồn gốc. Toàn bộ số hàng trên do người chủ có quốc tịch Hàn Quốc mua về để phục vụ cho sòng bạc.

Ngày 8.1, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ gần 200 thùng chứa linh kiện điện tử, bài và thẻ chíp các loại dùng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Trước đó, chiều 7.1, qua kiểm tra tầng 1 căn nhà 4 tầng nằm trên tuyến đường Nguyễn Đình Trân (tổ 42, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn), Đội Cảnh sát Kinh tế phát hiện hơn 20 thùng chứa linh kiện điện tử và gần 180 thùng chứa bài và thẻ chíp các loại không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Tạm giữ gần 200 thùng chứa linh kiện điện tử, bài và thẻ chíp không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ảnh Công an cung cấp
Tạm giữ gần 200 thùng chứa linh kiện điện tử, bài và thẻ chíp không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ảnh Công an cung cấp

Qua làm việc, bà Vũ T.T.N.N (1993, trú tỉnh Bắc Giang) cho biết, toàn bộ số hàng trên do người chủ có quốc tịch Hàn Quốc mua về để phục vụ cho sòng bạc O.L.L.N nằm trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn).

Trong quá trình chuẩn bị vận chuyển đến sòng bạc O.L.L.N thì bị phát hiện, tạm giữ.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Đà Nẵng chi phí 11,1 tỷ trang trí hoa, đèn chiếu sáng đón Tết Tân Sửu

Thùy Trang |

Nhằm tạo các điểm tham quan cho nhân dân trên địa bàn, cũng như du khách trong các ngày lễ Tết, đồng thời đảm bảo việc tiết kiệm do dịch COVID-19 ảnh hưởng đến nhiều mặt đời sống, Đà Nẵng sẽ tiết kiệm để trang trí hoa, đèn chiếu sáng đón Tết Tân Sửu.

Đà Nẵng khởi động lại các hoạt động du lịch về đêm trên sông Hàn

Trần Lê Lâm |

Đón năm mới 2021, thành phố Đà Nẵng đã tặng 2.000 vé miễn phí cho người dân và du khách để tham gia tour du lịch thưởng ngoạn ngắm sông Hàn về đêm.

Công an Đà Nẵng nói về vụ lái xe chết trong khu cách ly

Hữu Long |

Giám đốc Công an Đà Nẵng vừa lên tiếng liên quan đến cái chết của tài xế chở người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép trong khu vực cách ly.

Đà Nẵng thưởng Tết cao nhất là 127 triệu đồng

Hữu Long |

Theo báo cáo của Sở LĐTBXH TP. Đà Nẵng, thưởng Tết Nguyên đán Tân Sửu cao nhất là 127 triệu đồng thuộc về doanh nghiệp FDI.