Thừa Thiên Huế: Dỡ bỏ giãn cách một số địa phương từ 7h ngày 19.5

Phúc Đạt |

Thừa Thiên Huế quyết định dỡ bỏ áp dụng biện pháp giãn cách xã hội đối với huyện Phong Điền và dỡ bỏ phong tỏa cách ly tạm thời đối với xã Phong Hiền từ 7h ngày 19.5.

Ngày 18.5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành quyết định về việc điều chỉnh áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện Phong Điền.

Theo đó, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế quyết định dỡ bỏ áp dụng biện pháp giãn cách xã hội đối với huyện Phong Điền từ 7h ngày 19.5.2021. Bên cạnh đó, dỡ bỏ áp dụng biện pháp khoanh vùng, phong tỏa cách ly tạm thời đối với xã Phong Hiền (huyện Phong Điền) từ 7h ngày 19.5.2021.

Một số địa phương ở Thừa Thiên Huế sẽ được dỡ bỏ giãn cách từ 7h ngày 19.5. Ảnh: PĐ.
Một số địa phương ở Thừa Thiên Huế sẽ được dỡ bỏ giãn cách từ 7h ngày 19.5. Ảnh: PĐ.

Sau khi dở bỏ phong tỏa cách ly tạm thời đối với xã Phong Hiền, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế áp dụng biện pháp giãn cách xã hội đối với xã Phong Hiền từ 7h ngày 19.5.2021 theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27.3.2020 của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho phép Trung tâm Y tế huyện Phong Điền được hoạt động khám chữa bệnh trở lại bình thường, riêng khoa Sản của Trung tâm Y tế huyện Phong Điền tiếp tục tạm dừng đón bệnh nhân cho đến khi có thông báo mới.

Đối với thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc), UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng dỡ bỏ áp dụng biện pháp giãn cách xã hội từ 7h ngày 19.5.

Hiện tại tỉnh Thừa Thiên Huế có 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2. Trong số 5 bệnh nhân này, kết quả xét nghiệm đã có 4 bệnh nhân âm tính lần 1.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

"Cơ bản đã kiểm soát được các ổ dịch, không cần thiết phải giãn cách xã hội"

Thanh Mai |

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long nhấn mạnh,Bắc Giang và Bắc Ninh vẫn phải nỗ lực để kiểm soát tình hình.

Giãn cách xã hội trên địa bàn xã Húc từ 0 giờ ngày 10/5/2021

P.V |

Tối 9/5/2021, UBND tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện Hướng Hoá.

Thừa Thiên Huế giãn cách 4 xã, thị trấn có nguy cơ lây nhiễm COVID-19

Phúc Đạt |

Tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ giãn cách xã hội 4 xã, thị trấn trên địa bàn từ 0h ngày 9.5 vì nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cao.

Hải Dương: Hôn nhau ở công viên giữa lúc giãn cách xã hội, đôi nam nữ bị phạt 4 triệu đồng

Thanh Mai |

Khi lực lượng chức năng xuất hiện, đôi nam nữ vẫn ngồi trên ghế đá hôn nhau dù đây là nơi được ra lệnh tạm đóng cửa.