Thưởng “nóng” Công an xã Vĩnh Khê do lập thành tích đột xuất trong phòng chống tội phạm ma túy

Anh Tuấn |

Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, Đại tá Trần Xuân Vĩnh vừa thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh này trao thưởng “nóng” số tiền 10 triệu đồng cho Công an xã Vĩnh Khê, huyện Vĩnh Linh vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm ma túy.


Trước đó, vào khoảng 3 giờ ngày 31/8/2021, trong quá trình tuần tra kiểm soát địa bàn, Công an xã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự xã Vĩnh Khê phát hiện 2 đối tượng lạ mặt có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra hành chính, tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành và tháo chạy. Lực lượng chức năng đã truy đuổi và bắt giữ được đối tượng Nguyễn Quang Tân (sinh năm 1981), trú tại Khu phố 3, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh. Qua kiểm tra phát hiện bên trong túi xách của Tân có 12.200 viên ma túy tổng hợp.

Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Trần Xuân Vĩnh trao thưởng cho Công an xã Vĩnh Khê-Ảnh: Anh Tuấn
Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Trần Xuân Vĩnh trao thưởng cho Công an xã Vĩnh Khê-Ảnh: Anh Tuấn

Vụ việc sau đó được Công an xã Vĩnh Khê bàn giao cho Công an huyện Vĩnh Linh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiếp tục truy xét và bắt giữ thêm 2 đối tượng có liên quan gồm Đoàn Bảo Ngọc (sinh năm 1989), trú tại Khu phố 3, thị trấn Hồ Xá và Dương Văn Ty (sinh năm 1987), trú tại thôn Hải An, xã Hải Thái, huyện Gio Linh.

Đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm của cán bộ, chiến sĩ Công an xã Vĩnh Khê trong thời điểm lực lượng công an phải thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa đảm bảo an ninh trật tự, vừa phòng chống COVID-19, Đại tá Trần Xuân Vĩnh yêu cầu trong thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ đơn vị tiếp tục triển khai có hiệu quả các biện pháp đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh trật tự địa bàn.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Công an Quảng Trị góp sức đưa khoảng 11.500 người dân về quê

Quang Đăng |

Ngày 3/8/2021, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Quảng Trị, từ ngày 25/7 đến 2/8/2021, lực lượng chức năng đã đón 30 đoàn với khoảng 7.550 phương tiện và 11.500 người dân từ các tỉnh, thành phía Nam đến Quảng Trị. Trong đó, số người về Quảng Trị, được cách ly tập trung theo quy định là khoảng 1.600 người.

Công an Quảng Trị bảo vệ hiện trường người đàn ông nghi bị đạn bắn tử vong

Hưng Thơ |

Người đàn ông trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) được đưa vào bệnh viện với vết thương xuyên thấu vùng hông do bị đạn bắn. Dù được cấp cứu hồi sức tích cực và truyền máu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Tuổi trẻ Công an Quảng Trị học tập và làm theo lời Bác dạy

Thành Nam |

Trong những năm qua, thấm nhuần 6 điều Bác Hồ dạy lực lượng Công an nhân dân (CAND), tuổi trẻ Công an Quảng Trị đã không ngừng phấn đấu, ra sức thi đua, xuất sắc lập công, góp phần quan trọng cùng toàn lực lượng đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Nỗ lực giữ gìn sự bình yên cho Nhân dân

Diệu Thúy |

Năm 2020, Công an Quảng Trị được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc. Đó là kết quả sau 1 năm hoạt động đầy nỗ lực của toàn lực lượng Công an Quảng Trị trên tất cả các lĩnh vực công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng. Qua đó đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.