Thường trực Ban Bí thư dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Huế

PV |

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, tinh thần đoàn kết trong Đảng, trong Nhân dân là sức mạnh nội sinh, là động lực quan trọng để đất nước ta đạt được những thành tựu to lớn trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày 11/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đã dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Tổ dân phố 1, phường An Hòa, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam(18/11/1930-18/11/2022).

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Tổ dân phố 1, phường An Hòa, thành phố Huế. (Ảnh: Tường Vi/TTXVN)
Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Tổ dân phố 1, phường An Hòa, thành phố Huế. (Ảnh: Tường Vi/TTXVN)

Tặng hoa và quà chúc mừng Tổ dân phố 1, phường An Hòa, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đã đánh giá cao và chúc mừng những kết quả khả quan trọng phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương thời gian qua.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, tinh thần đoàn kết trong Đảng, trong Nhân dân là sức mạnh nội sinh, là động lực quan trọng để đất nước ta đạt được những thành tựu to lớn trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Điều này minh chứng qua chiến thắng trong hai cuộc kháng chiến thống nhất đất nước và khẳng định vị thế của nước ta trên trường quốc tế. Nhờ có đại đoàn kết toàn dân tộc mà chúng ta đã vượt qua nhiều khó khăn, đạt được những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử trong công cuộc đổi mới, để khẳng định được chưa bao giờ đất nước ta có được tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay. Đoàn kết là truyền thống nhưng cũng là tài sản vô cùng quý báu của dân tộc mà mỗi thế hệ người Việt chúng ta phải gìn giữ, vun trồng và trao truyền cho các thế hệ mai sau như lời Bác Hồ dạy "Đoàn kết, đoàn kết đại đoàn kết/Thành công, thành công đại thành công."

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: Qua nghe báo cáo, Tổ dân phố 1 có hơn 500 hộ dân nhưng bà con đã đoàn kết, hỗ trợ nhau sản xuất để thoát nghèo bền vững; vận động học bổng cho con em đến trường, vận động các nguồn lực để duy trì và đảm bảo các hoạt động vận hành thiết chế văn hóa của tổ dân phố.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng mong muốn bà con trong tổ dân phố tiếp tục đoàn kết cùng nhau nỗ lực vươn lên để thoát nghèo và giữ gìn, phát triển truyền thống hơn 200 năm của địa phương.

Dịp này, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đã trao tặng 20 ngôi nhà Đại đoàn kết trị giá 1 tỷ đồng và tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tổ dân phố 1, phường An Hòa.

(Nguồn: Ngày Nay)

TAGS

Đặc sắc Ngày hội Văn hóa, thể thao, du lịch đồng bào Khmer Nam Bộ

Trung Hiếu |

Ngày hội tại Sóc Trăng là dịp để các nghệ nhân, diễn viên, vận động viên quần chúng đồng bào Khmer Nam Bộ gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống.

Khu dân cư Hoong Mới tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

Nhơn Bốn |

Ngày 5/11, khu dân cư Hoong Mới, xã Hướng Linh (Hướng Hoá,Quảng Trị) tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất 18/11 (1930 - 2022); phát động xây dựng mô hình khu dân cư “Đẹp về cảnh quan, bảo đảm về môi trường” giai đoạn 2022 – 2025. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trần Huy dự ngày hội. 

Sôi nổi trong ngày hội thao

Khởi Nam |

Hội thao trung đội dân quân cơ động năm 2022 vừa được tỉnh Quảng Trị tổ chức đã thành công tốt đẹp, hoàn thành tốt mục đích, yêu cầu đề ra. Hội thao diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng của bão số 6, nhưng vượt lên tất cả, gần 300 cán bộ, chiến sĩ đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố (không bao gồm huyện đảo Cồn Cỏ) đã tham gia thi đấu tích cực, sôi nổi, thực sự là ngày hội của các “chiến sĩ sao vuông”. Thông qua hội thao cũng là dịp để đánh giá chính xác chất lượng công tác huấn luyện và trình độ quản lý của cơ quan quân sự địa phương, góp phần hoàn thành nhiệm vụ quốc phòng, quân sự trong tình hình mới.

Cam Lộ: Hơn 300 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Anh Vũ |

Ngày 4/10, BCĐ hiến máu tình nguyện huyện Cam Lộ (Quảng Trị) phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Huế - Duyên hải miền Trung tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ II, năm 2022.