Thủy Tiên công bố bản tổng hợp tiền từ thiện, hẹn ngày livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng

Thanh Mai |

Liên tục bị réo gọi, Công Vinh và Thủy Tiên đã lên tiếng phản hồi vụ hẹn livestream sao kê từ thiện chiều ngày 15/9.

Những ngày vừa qua, thông tin sao kê từ thiện nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Hàng loạt cái tên đình đám bị réo gọi như Hoài Linh, Trấn Thành và vợ chồng Thủy Tiên. Cả Thủy Tiên và Công Vinh đã lên tiếng hẹn một ngày sẽ livestream công khai sao kê ngân hàng một cách minh bạch.

Dù hẹn là ngày 15/9 nhưng vì có một vài thay đổi phải đợi ngân hàng sao kê nên mới đây,Thủy Tiên đã lên tiếng được lùi ngày livestream lại. Cô còn đăng tải kèm đường link các khoản thu chi cho đợt miền Trung năm 2020. 

 

Thủy Tiên viết: "Kính thưa MTQ đã ủng hộ vào tài khoản của Tiên cho việc cứu trợ miền Trung đợt rồi. Như đã hứa sau ngày 15.9 Tiên sẽ sao kê thêm 1 bản chi tiết ngoài bản sao kê số tổng ngân hàng xác nhận Tiên đã post vào ngày 24.11.2020 năm ngoái và vẫn còn ghim tin trên đầu trang Fanpage. Tiên đã làm việc và ngân hàng hẹn mình ngày 17.9.2021 ra lấy sao kê.

Vì vậy vào ngày 17.9.2021 lúc 14h mời mọi người cùng theo dõi live stream tại ngân hàng sao kê cùng Tiên để mọi người chuyển tiền cùng nắm thông tin trực tiếp về số tiền mà quỹ có được là bao nhiêu. Buổi live tream trực tiếp tại ngân hàng VCB sẽ gồm có luật sư, báo chí, làm bên thứ 3 chứng kiến sự việc và công khai toàn bộ cho MTQ cả nước cùng theo dõi.

Tiên sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, để xem số tổng vẫn là số tiền như tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán.

Ngoài ra Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2,3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số TK nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người.

 

Dưới đây là giấy xác nhận có mộc đỏ của chính quyền địa phương về số tiền Tiên đã chi ra hơn 178,5 tỷ , trong lúc phát tiền cho bà con phiếu lãnh tiền, danh sách người dân nhận tiền đều do chính quyền địa phương cung cấp cũng như có công an và chính quyền địa phương 7 tỉnh giám sát ngay tại điểm phát, sau đó gửi giấy xác nhận có đóng mộc đỏ cho Tiên như link dưới đây. Và ngoài ra còn có các link livestream phát quà ở tất cả các địa phương đã ký đóng dấu xác nhận làm bằng chứng như dưới đây. Hẹn mọi người thứ 6 ngày 17.9.2021 lúc 14h nhé.

Về phía Công Vinh anh cũng hẹn cụ thể ngày livestream và gửi lời xin lỗi đã khiến mọi người phiền lòng: "Xin chào mọi người, Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những Mạnh Thường Quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng.

Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong:

- Buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên.

Một lần nữa xin cảm ơn mọi người và hẹn các bạn vào thứ 6 tuần này. Trân Trọng!".

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Lan truyền hình ảnh đơn tố giác Thủy Tiên lợi dụng chiếm đoạt tài sản từ thiện

Thanh Mai |

Những hành vi được liệt kê trong đó nhưng hình ảnh này đang thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.

Thủy Tiên đăng bài xin lỗi, sẽ chuyển khoản trả lại người gửi nhầm 30 triệu đồng

Thiếu Anh |

Trên trang fanpage, Thủy Tiên đăng bài xin lỗi do hiểu nhầm về thông tin số tài khoản thẻ và cho biết sẽ chuyển khoản lại cho người gửi nhầm.

Thủy Tiên dừng trao quà hỗ trợ tại Quảng Trị

Công Điền |

Theo ca sĩ Thủy Tiên, cô đã phát hiện có rất nhiều người khá giả, đeo vàng ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đến nhận hỗ trợ nên đã dừng chương trình trao quà.

Thủy Tiên kê khai chi tiết số tiền đã chi trong quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung 100 tỷ

Thanh Mai |

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng và cách làm việc minh bạch của Thủy Tiên.