Tiếp tục bắt giữ một đối tượng bị truy nã

Tuấn Hiệp |

Ngày 27/8/2020, theo thông tin từ Công an thành phố Đông Hà, lực lượng chức năng vừa bắt giữ đối tượng bị truy nã Nguyễn Hữu Khánh, sinh năm 1987, trú tại Khu phố 9, Phường 5, thành phố Đông Hà  (Quảng Trị).

Đối tượng Nguyễn Hữu Khánh từng bị khởi tố để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, ngày 18/5/2020, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương, vào thành phố Hồ Chí Minh. Công an thành phố Đông Hà đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Hữu Khánh.

Đối tượng Nguyễn Hữu Khánh (X) - Ảnh: T.H
Đối tượng Nguyễn Hữu Khánh (X) - Ảnh: T.H

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 26/8/2020, Công an thành phố Đông Hà phát hiện Nguyễn Hữu Khánh trở về địa phương nên tiến hành bắt giữ đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 24/8/2020, Công an thành phố Đông Hà cũng đã bắt giữ một đối tượng bị truy nã khác là Nguyễn Ngọc Bình (sinh năm 2002), trú tại huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, vào Quảng Trị làm nhân viên một quán karaoke trên địa bàn thành phố.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tàu chở cát gặp nạn trên sông Thạch Hãn, một người tử vong

Hưng Thơ |

Thời điểm xảy ra vụ việc, trên chiếc tàu có 3 người và chở nhiều cát.

Khi nào công chức được chuyển sang làm viên chức?

Trang Anh |

Công chức có thể được chuyển sang làm viên chức nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật về viên chức và sự điều động công chức.

Vùng núi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đề phòng lốc sét, cả nước có mưa dông

Hoàng Nam |

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, trong sáng và đêm 22/8, Bắc Trung Bộ và vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.