Tìm được hài cốt cụ ông mất tích ở Quảng Trị nhờ chỉ dẫn treo ở cửa rừng

Hưng Thơ |

Người thân mất tích đã nhiều tháng nhưng không thấy tung tích, nhờ “chỉ dẫn” của ai đó ghi lại trên tấm bạt để ở cửa rừng, gia đình của người mất tích đã tìm thấy một bộ hài cốt.

Ngày 8.9, UBND huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, tại địa bàn xã Hải Phú vừa phát hiện hài cốt của một cụ ông mất tích trên địa bàn.

Trước đó, ông Tr.N (88 tuổi, trú tại thôn Phú Hưng, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng) đi khỏi nhà từ ngày 5.12.2020.

Thông tin chỉ dẫn để lại ở cửa rừng. Ảnh: CTV.
Thông tin chỉ dẫn để lại ở cửa rừng. Ảnh: CTV.

Nhận được thông tin từ người thân của ông Tr.N, chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm, nhưng không có kết quả.

Những ngày gần đây, người dân địa phương vào khu vực rừng ở đồi Nà Mây (thôn Phú Hưng, xã Hải Phú) thì phát hiện trên cây có treo một cái bao trắng. Trên bao trắng có dòng chữ “Nhờ bà con báo dùm chính quyền, ở đây có xác người chết…” và hình mũi tên chỉ hướng kèm dòng chữ 200m.

Người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm cụ ông mất tích. Ảnh: CTV.
Người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm cụ ông mất tích. Ảnh: CTV.

Biết thông tin này, gia đình ông Tr.N cùng chính quyền địa phương đến đây tìm kiếm và phát hiện 1 bộ hài cốt cùng quần áo, dép, đèn pin. Người nhà nạn nhân xác nhận hài cốt của của ông Tr.N.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, hài cốt đã được giao cho gia đình nạn nhân.

TAGS

Thuyền viên tàu chở hàng Việt Nam mất tích trên vùng biển Hàn Quốc

Đức Hưng |

Thuyền viên B (42 tuổi) lên tàu chở hàng khởi hành đi Nam Thái Bình Dương từ vùng biển ngoài khơi Busan vào khoảng 7h30 sáng 28/8, nhưng đến sáng hôm sau không phát hiện ông B trên tàu.

Đã tìm thấy 2 em người Vân Kiều đi hái lan mất tích

Phan Vĩnh |

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được 2 em ở đỉnh đồi Tà Púc, biên giới Việt – Lào thuộc xã Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Hai em nhỏ ở Hướng Hoá mất tích khi đi hái lan rừng

Phan Vĩnh |

Ngày 21/8/2021, Đồn Biên phòng Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với chính quyền địa phương tìm 2 người mất tích khi đi tìm hái lan trong rừng.


Đi tắm ở cửa biển, 3 giáo viên nghỉ hưu mất tích

Nam Thà |

Một số người dân địa phương cho biết, bà Yến, ông Đại và ông Việt là giáo viên nghỉ hưu. Vào các buổi chiều hằng ngày thường cùng nhau đạp xe tập thể dục.