Tìm kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ ở Thanh Hóa

An Ly |

Kẻ biến thái chờ những người phụ nữ di chuyển qua khu vực vắng người thì áp sát, dùng tay đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm rồi rồ ga bỏ chạy.

Ngày 13/7, phường Mai Lâm, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa thông tin cho biết thời gian gần đây, nhiều công dân nữ trình báo bị một kẻ biến thái sàm sỡ trên đường. Theo miêu tả, tên này hơn 20 tuổi, dong dỏng cao, đi xe máy không biển số, bịt mặt. Khi phát hiện phụ nữ đi trên đường vắng, hắn đụng chạm vào ngực hoặc bộ phận nhạy cảm.

Tuyến đường dẫn xuống Khu kinh tế Nghi Sơn đoạn qua phường Mai Lâm. Ảnh: Internet
Tuyến đường dẫn xuống Khu kinh tế Nghi Sơn đoạn qua phường Mai Lâm. Ảnh: Internet

Một nạn nhân cho hay chiều 9/7, khi đang đi xe máy ngang tuyến đường đến UBND phường Mai Lâm, chị rẽ vào đường đôi để đi xuống cảng thì bị một người dùng tay bóp mạnh vào phần ngực. Bị đụng chạm bất ngờ, chị đã ngã xe. Nạn nhân hô hoán nhưng tên này đã tẩu thoát, theo Dân Việt.

Các nạn nhân thường bị sàm sỡ trên các tuyến đường dẫn đến khu lọc hóa dầu và cảng biển nước sâu thuộc địa phận phường Mai Lâm, Tùng Lâm, Hải Bình…

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đang thu thập tài liệu, trích xuất camera an ninh của hộ dân ven đường, tăng cường tuần tra, mật phục tại tuyến đường được cho là kẻ biến thái hoạt động để có biện pháp xử lý, đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một số tuyến đường trên địa bàn phường Mai Lâm dẫn xuống Khu kinh tế Nghi Sơn xảy ra sự việc nhiều chị em phụ nữ bị kẻ biến thái sàm sỡ.

Đến nay, có khoảng 7 nạn nhân là phụ nữ bị thanh niên này sàm sỡ. Một số người do tâm lý e ngại, xấu hổ nên không tố giác với chính quyền và cơ quan công an.

(Nguồn: Tổng hợp)

Trao con giống và phương tiện sinh kế cho hội viên phụ nữ khó khăn

Trúc Phương |

Ngày 12/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức chương trình trao con giống và phương tiện hỗ trợ sinh kế cho 22 gia đình hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Phụ nữ trầm cảm sau sinh sẽ hồi phục hoàn toàn nếu được quan tâm đúng mức

Tạ Nguyên |

Có những sản phụ cả 3 lần sinh con đều bị trầm cảm; họ có thể có các biểu hiện tiêu cực về cảm xúc, thậm chí tự sát.

WHO cảnh báo lây nhiễm đậu mùa khỉ ở phụ nữ mang thai và trẻ em

Hà My |

Ngày 29/6, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo, bệnh đậu mùa khỉ vẫn tiếp tục lây lan trên toàn thế giới, có thể tạo cơ hội để virus lây lan đến các nhóm nguy cơ cao như phụ nữ mang thai, người bị suy giảm hệ miễn dịch hoặc trẻ em.

Người phụ nữ đi đầu phát triển kinh tế ở thôn Chênh Vênh

Ngọc Trang |

Không cam chịu đói nghèo, chị Hồ Thị Mươn ở thôn Chênh Vênh, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) quyết tâm đổi mới phương thức phát triển kinh tế bằng cách đầu tư xây dựng mô hình sản xuất, kinh doanh tổng hợp.