Tìm nhân thân người vô gia cư tử vong tại thị trấn Lao Bảo

Bảo Phú |

Vào lúc 8h45 phút, ngày 10/9/2022, UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) nhận được thông tin báo về trường hợp người vô gia cư tên thường gọi là Tiệp, nằm tại Công viên văn hóa thị trấn Lao Bảo trong tình trạng đau ốm. 

Sau khi nhận được tin báo, UBND thị trấn Lao Bảo đã cử lực lượng đưa ông Tiệp vào Trạm y tế thị trấn Lao Bảo để chăm sóc, tuy nhiên do cơ thể suy nhược rất nặng, ông Tiệp đã mất vào lúc 18h45 phút ngày 13/9/2022.

Hình ảnh ông Tiệp khi còn sống
Hình ảnh ông Tiệp khi còn sống

Theo thông tin từ ông Lê Bá Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo cho biết, ông Tiệp là người thường xuyên sống lang thang trên địa bàn thị trấn Lao Bảo hơn 20 năm qua, có biểu hiện mất trí nhớ, không xác định được nhân thân, họ hàng địa chỉ liên lạc. Ông thường lui tới Công viên thị trấn và Trung tâm thương mại Lao Bảo.

Người dân sinh sống tại thị trấn Lao Bảo đã quen với hình ảnh ông Tiệp, nhiều người đã thường xuyên mua đồ ăn, thức uống, áo quần và cả chăn gối để phần nào đó giúp ông sống tạm bợ qua ngày.
Khi nghe được tin ông mất nhiều người dân đã bày tỏ tình cảm thương tiếc. “Khi ông còn sống, ông không có một bộ áo quần đàng hoàng, cũng không có nơi để tựa lưng. Đó là một con người hiền lành, hồn nhiên. Dù thiếu thốn nhưng ai cho gì ăn nấy, không trộm vặt cũng như gây hại cho ai”, một người dân sinh sống tại thị trấn Lao Bảo nghẹn ngào chia sẻ.

Được biết, hiện tại người dân đã chủ động quyên góp để tổ chức tang lễ cho ông tại thị trấn Lao Bảo. 

TAGS