Tìm thấy thi thể nam thanh niên trên sông Hiếu

Q.H |

Tầm 7 giờ 30 phút, hôm nay 18/1/2021, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo có người đuối nước tại khu vực cầu sông Hiếu, thuộc địa bàn Phường 3, thành phố Đông Hà.

Sau khi nhận và xác minh thông tin, cán bộ, chiến sĩ của phòng đã tiếp cận hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng liên quan tham gia tìm kiếm người bị đuối nước. Không quản ngại khó khăn trong điều kiện thời tiết mưa, lạnh, lực lượng chức năng đã khẩn trương thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm.

Lực lượng chức năng tìm kiếm anh C. trên sông Hiếu - Ảnh: Q.H
Lực lượng chức năng tìm kiếm anh C. trên sông Hiếu - Ảnh: Q.H

Đến tầm 9 giờ 30 phút cùng ngày, các cán bộ, chiến sĩ đã tìm thấy thi thể người tử nạn là anh P.V.C. (sinh năm 1994) trú tại xã Thanh An, huyện Cam Lộ.

Hiện tại, thi thể của anh C. đã được người thân đưa về nhà để lo hậu sự.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Xót xa cháu bé bị mất trí nhớ do đuối nước

Thu Hạ |

Trong trận lũ lịch sử vào tháng 10 vừa qua tại Quảng Trị, 2 cháu Cao Hữu Dũng (sinh năm 2011) và Cao Hữu Mạnh (sinh năm 2013), tại thôn Trà Liên Tây, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) không may bị trượt chân rơi xuống nước khi lũ đang cuồn cuộn đổ về, may mắn 2 cháu đều được cứu sống nhưng cháu Cao Hữu Dũng hiện tại bị mất hoàn toàn trí nhớ do biến chứng của đuối nước.

Một người đuối nước khi qua sông Đakrông

An Phong |

Theo thông tin từ Ban chỉ huy PCTT&TKCN huyện Đakrông (Quảng Trị), vào khoảng 9 giờ ngày 13/10/2020, hai người đàn ông trong lúc cố gắng vượt sông Đakrông tại địa bàn xã Đakrông thì bị nước lũ cuốn trôi.

Một học sinh đuối nước khi lũ dâng cao ở Lao Bảo

Mậu Phan |

Ngày 10/10/2020, ông Trần Phước Cường, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết, một học sinh lớp 9 bị đuối nước trên địa bàn sau khi nước lũ dâng cao đợt 3 tại địa phương.

Phòng tránh nguy cơ đuối nước ở trẻ em trong mùa hè

Bích Nga |

Tai nạn đuối nước ở trẻ em đã trở thành nỗi lo đối với gia đình xã hội mỗi khi hè đến. Liên tiếp những vụ đuối nước xảy ra trên địa bàn cả nước trong thời gian vừa qua khiến cho nỗi lo ấy càng trở nên hiện hữu. Quảng Trị là địa phương có bờ biển trải dài với nhiều bãi tắm, sông ngòi, ao hồ và nhiều vùng nước sâu nguy hiểm luôn tiềm ẩn nguy cơ đuối nước ở trẻ em. Do đó, vấn đề phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước có ý nghĩa vô cùng quan trọng.