Tin mới tài xế taxi bị khách đấm túi bụi trên xe

Mai Thùy |

Thượng tá Hòa cho biết, đối tượng đánh tài xế taxi không phải người ở TP Đồng Xoài, hiện người này đã rời khỏi nơi tạm trú.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ tài xế taxi bị khách đấm túi bụi trên xe, ngày 26/6, trao đổi với PV, Thượng tá Ngô Thanh Hòa - Trưởng Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, sau khi bị đánh, bị hại đã trình báo cơ quan công an, tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn chưa liên hệ được với người đánh tài xế này.

Theo Thượng tá Hòa, đối tượng đánh anh N.V.T. (ngụ tỉnh Bình Phước) không phải người dân địa phương mà chỉ tạm trú ở TP Đồng Xoài.

Về thông tin phía đại diện lãnh đạo đơn vị quản lý tài xế taxi bị đánh cung cấp cho báo chí, Thượng tá Hòa cho rằng: "Đó là lời của bên công ty nói, còn thực tế thế nào chúng tôi phải làm việc 2 bên mới có thông tin về nguyên nhân xảy ra sự việc".

Người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt tài xế taxi
Người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt tài xế taxi

Về việc này, cùng ngày Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã ra công văn khẩn yêu cầu xác minh, xử lý vụ việc.

Theo đó, Chủ tịch tỉnh Bình Phước giao Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc một tài xế taxi bị hành khách hành hung, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật và báo cáo kết quả đến Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước đó, theo trình bày của anh N.V.T. - tài xế taxi bị đánh trong clip, sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 23/6 tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình, TP Đồng Xoài.

Thời điểm này anh T. đến đón khách từ phường Tân Bình đi đến một khách sạn trên địa bàn phường Tân Xuân. Đến đường Hùng Vương thì bị nam hành khách gây sự, liên tục đấm túi bụi vào đầu, người khiến anh bị thương.

Cũng theo anh T., sau khi bị đánh, khách xuống xe đi bộ, còn anh chạy xe đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước thăm khám, chụp phim. Sau đó, đến ngày 25/6, anh T. lên cơ quan công trình báo.

Theo thông tin trên báo chí, ông Hoàng Hữu Ấn, Giám đốc Cty TNHH MTV Thảo Nhi – đơn vị quản lý tài xế bị đánh cho biết, sự việc xảy ra đã được camera gắn trên xe của tài xế ghi lại.

Theo xác minh ban đầu, khách hàng đặt xe qua tổng đài và tài xế được điều đi đón khách. Khi lên xe, người đàn ông này đã gác chân lên xe.

“Anh tài xế nhắc bỏ chân xuống dùm thì xảy ra chuyện. Hành khách mượn bia rượu, tính côn đồ nên hành xử như thế. Còn lái xe vẫn hành xử đúng chuẩn mực”, ông Ấn cho hay.

(Nguồn: Đất Việt)

Quảng Trị thu hồi bến xe mới sử dụng 5 năm để làm dự án đô thị thương mại

Hưng Thơ |

Bến xe ở tỉnh Quảng Trị được xây dựng, đi vào hoạt động từ năm 2016 với tổng vốn đầu tư hơn 14,5 tỉ đồng nay thu hồi để làm dự án khác.

Hàng loạt xe ben phục vụ điện gió cày nát đường dân sinh, gây ô nhiễm môi trường

Trường Sơn |

Nhiều ngày qua, hàng trăm lượt xe ben “trọng tải nặng” vận chuyển vật liệu phục vụ dự án điện gió lưu thông trên Tỉnh lộ 587 đi qua địa bàn xã Húc (Hướng Hóa, Quảng Trị) làm tuyến đường này bị băm nát, xuống cấp và gây ô nhiễm môi trường khiến người dân bức xúc.

Đề nghị tạm thu hồi giấy phép lưu hành xe siêu trường chở thiết bị điện gió

Lam Chi |

Cục Quản lý Đường bộ II đề nghị Tổng cục Đường bộ Việt Nam tạm thu hồi giấy phép lưu hành đã cấp cho các tổ hợp xe vận chuyển thiết bị điện gió siêu trường, siêu trọng để bổ sung đầy đủ việc kiểm định, thử tải tải trọng cầu… vì có nhiều cầu cần được đánh giá an toàn công trình.

Đà Nẵng phạt 4 triệu, tước giấy phép lái xe từ vùng dịch cố tình vào địa phương

Thành Long |

Công an thành phố Đà Nẵng vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng và tước bằng lái 3 tháng đối với lái xe tải về hành vi không chấp hành hướng dẫn của người điều khiển giao thông.