Tin mới vụ thầy giáo tử vong trong nhà nghỉ

Thu Thủy |

Liên quan tới việc một thầy giáo tử vong trong nhà nghỉ cùng phụ nữ, chủ nhà nghỉ cho biết lúc đến thầy giáo sức khỏe vẫn bình thường.

Nạn nhân là anh P.H.S. (41 tuổi, trú tại xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, Nghệ An), hiện là giáo viên giảng dạy tại một trường ở huyện Yên Thành.

Trưa ngày 26/6, trao đổi với PV, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Thành cho biết: "Hiện nguyên nhân dẫn đến việc thầy S tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Thầy S trước đó giảng dạy ở một trường Trung học cơ sở trên địa bàn, thời điểm xảy ra sự việc các trường đều đã cho học sinh nghỉ.

 
Nhà nghỉ nơi anh S. thuê phòng.

Thầy giáo S là người ở huyện Diễn Châu nhưng giảng dạy ở huyện Yên Thành, thầy S cũng là người đã có gia đình".

Cùng ngày, đại diện chủ nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc thông tin: "Sức khỏe thầy S lúc đến nhà nghỉ vẫn bình thường. Không biết giữa thầy và cô gái trẻ trong phòng nói gì hay làm gì nhưng khoảng 1 tiếng sau thấy thầy S yếu nên được cô gái đã gọi cấp cứu. Cô gái này cũng theo xe cấp cứu đưa thầy S đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin từ gia đình cung cấp thì trước đó không lâu thầy S có đi mổ tim. Hiện nguyên nhân sự việc đang được công an điều tra làm rõ".

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 25/6, anh S. thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn xóm Đội Cung, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành cùng với một người phụ nữ.

Đến gần 9h cùng ngày, phát hiện anh S. có biểu hiện bất tỉnh, chân tay lạnh, toát mồ hôi… nên người phụ nữ đi cùng nhanh chóng hô hoán chủ nhà nghỉ gọi xe để đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, công an xã Hoa Thành đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an huyện Yên Thành tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

"Khi lên đến bệnh viện thì anh S. đã tử vong trước đó. Sau khi nhận được thông tin, phía gia đình đã xin không tiến hành khám nghiệm tử thi mà đưa thi thể về để lo các thủ tục mai táng" - một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Yên Thành cho biết thêm.

(Nguồn: Đất Việt)

Hơn chục bác sỹ Indonesia tử vong dù đã được tiêm phòng đủ 2 mũi

Bích Liên |

Người phụ trách dập dịch của Hiệp hội Y khoa Indonesia Mohammad Adib Khumaidi nói: 'Chúng tôi vẫn đang cập nhật số liệu và xác định liệu các trường hợp tử vong khác đã được tiêm vaccine hay chưa.'

Một em học sinh lớp 2 bị rắn độc cắn tử vong

Tuấn Anh |

Em Y.M mồ côi mẹ từ khi vừa chào đời, em sống với ông bà đã lớn tuổi. Gia đình khá khó khăn nên tranh thủ nghỉ hè, em đi chăn bò phụ giúp gia đình.

Số người tử vong vì COVID-19 theo ngày tại Thái Lan lập mốc mới

PV |

Nhà chức trách y tế Thái Lan cho biết tại tất cả các bệnh viện nhà nước ở Bangkok, các bệnh nhân có triệu chứng nghiêm trọng đã lấp đầy các giường bệnh được chỉ định dành cho bệnh nhân nguy kịch.

Nam giáo viên 26 tuổi ở Hà Nội tử vong sau khi tiêm vaccine COVID-19

Thanh Mai |

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trên địa bàn vừa ghi nhận một trường hợp tử vong sau tiêm vaccine phòng Covid-19.