Top 35 Hoa hậu Việt Nam thả dáng quyến rũ: Thu Phương - Phương Quỳnh - Hải My nổi bật

Ngọc Tâm |

Sau phần thi Người đẹp Biển tại Vũng Tàu, Top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại tiếp tục “thả thính” fan bằng bộ ảnh bikini mới toanh.

Những màn trình diễn của các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 tại đêm Bán kết toàn quốc đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. 35 gương mặt nổi bật nhất được lựa chọn sẽ tranh tại ở vòng Chung kết toàn quốc. Cuộc thi tiếp tục “chiêu đãi” cộng đồng fan sắc đẹp bằng bộ ảnh đầy mới lạ của Top 35 chung cuộc trong trang phục bikini.

Bích Thùy.
Bích Thùy.


Thanh Nhàn.
Thanh Nhàn.


Trúc Linh.
Trúc Linh.


Ngọc Thảo.
Ngọc Thảo.

Không chỉ sở hữu nhiều điểm nổi trội về ngoại hình mà các cô gái còn gây ấn tượng bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Mỗi cô gái đều mang theo vẻ đẹp riêng biệt khiến dàn giám khảo năm nay phải đau đầu trong việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện sáng giá.

Thu Phương.
Thu Phương.

Doãn Hải My.
Doãn Hải My.

Cẩm Đan.
Cẩm Đan.

Phù Bảo Nghi.
Phù Bảo Nghi.

Phương Quỳnh.
Phương Quỳnh.

Thần thái cuốn hút, dàn thí sinh không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng. Hoạ tiết rằn ri, ngựa vằn, da báo truyền tải được sự mạnh mẽ, phóng khoáng lẫn tinh thần nhiệt huyết của các cô gái tại cuộc thi năm nay.

Đỗ Thị Hà.
Đỗ Thị Hà
Phương Thảo.
Phương Thảo.

Trong gần 2 tháng đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam, các thí sinh đã có cơ hội rèn luyện nhiều kỹ năng cơ bản với các chuyên gia về cách tạo dáng, catwalk, ứng xử,... Nhờ vậy các cô gái đã có nhiều sự tự tin hơn trước ống kính và thoải mái bộc lộ cá tính qua từng khung hình. Đặc biệt, trong bộ ảnh lần này khán giả không khỏi xuýt xoa trước sự thăng hạng nhan sắc của Top 35.

Vân Ly.
Vân Ly.
Ngọc Trang.
Ngọc Trang.
Thảo Vy.
Thảo Vy.

Ngoài ra, những cô gái sinh năm 2000 cũng áp đảo về số lượng trong dàn thí sinh năm nay. Mặc dù trẻ tuổi nhưng có không ít gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện tại nhiều cuộc thi nhan sắc khác cũng như kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nhờ vào phần thi Người đẹp Tài năng mà các thí sinh đã có dịp bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt đến với khán giả.

Quỳnh Trang.
Quỳnh Trang.
Kim Trà My.
Kim Trà My.
Minh Trang.
Minh Trang.

 Vừa qua, các thí sinh lại tiếp tục hành trình của mình qua với nhiều hoạt động động tập luyện và trải nghiệm tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây không chỉ là nơi top 35 thực hiện bộ ảnh bikini mà còn là địa điểm tổ chức nhiều phần thi phụ trong khuôn khổ HHVN như: Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch.

(Nguồn: Sao Star)

TAGS