Tổng hội Tennis CCTV Thành phố Hồ Chí Minh:

Trao 100 triệu hỗ trợ học sinh vùng ảnh hưởng bão lũ Hướng Phùng

Hoa Tỵ |

Ngày 5/11/2020, Tổng hội Tennis CCTV Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng quà cho gia đình các em học sinh bị ảnh hưởng bão lũ của Trường Tiểu học Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Trong những ngày tháng 10 vừa qua, người dân miền Trung nói chung và miền núi Hướng Hóa – Quảng Trị nói riêng đã phải gánh chịu không ít thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra. Thấu hiểu được những khó khăn của người dân nơi đây, Tổng hội Tennis CCTV Thành phố Hồ Chí Minh đã kết nối và trao tặng cho các gia đình học sinh bị ảnh hưởng nặng trong bão lũ 50 suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa và rất kịp thời đối với gia đình các em trong lúc này. Món quà chính là người động viên, an ủi để gia đình vượt qua khó khăn, tiếp sức cho các em tiếp tục đến trường.

Chủ nhiệm Thái Hoàng Phúc phát biểu tại buổi trao quà
Chủ nhiệm Tổng hội Tennis CCTV Thành phố Hồ Chí Minh Thái Hữu Phúc phát biểu tại buổi trao quà

100 triệu đồng được trao cho 50 gia đình
100 triệu đồng được trao cho 50 gia đình

Đón nhận tình cảm của đoàn, thầy giáo Nguyễn Mai Trọng – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hướng Phùng, người đã kết nối yêu thương đến với các em đã vô cùng xúc động, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến tổng hội, những tấm lòng nhân ái đã giúp đỡ các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn nơi đây để các em có thêm động lực trong học tập, rèn luyện. Tin rằng, với tình cảm, sự yêu thương, ấm áp mà đoàn đã mang đến cho các em ngày hôm nay sẽ phần nào giúp gia đình các em vượt qua khó khăn trước mắt và là động lực để các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt hơn trong thời gian tới.