Trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc

Tây Long |

Ngày 13/11, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức lễ trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Quảng Trị năm 2022 và tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2021 – 2022.

 

Thời gian qua, giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và các danh hiệu: “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” là động lực, mục tiêu phấn đấu của đông đảo cán bộ, giảng viên, giáo viên, tổng phụ trách đội, học sinh, sinh viên trên địa bàn. Với sự nỗ lực cao, nhiều thầy cô giáo, học sinh, sinh viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, gặt hái những thành tích đáng mừng.

Các cán bộ, giảng viên, giáo viên nhận giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” - Ảnh: T.L
Các cán bộ, giảng viên, giáo viên nhận giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” - Ảnh: T.L 

Ghi nhận nỗ lực ấy, Ban Thường vụ Tỉnh đã lựa chọn và trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cho 19 cán bộ, giảng viên, giáo viên; trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 28 học sinh và danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” cho 6 học sinh ưu tú đến từ các trường trên địa bàn.

Tham dự chương trình, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT đã trao tặng giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT cho 6 giáo viên đạt giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh có những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ. 

Trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho các học sinh tiêu biểu - Ảnh: T.L
Trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho các học sinh tiêu biểu - Ảnh: T.L 

Thầy giáo Đỗ Tuấn Tài, giáo viên Trường Tiểu học số 1 Hướng Hiệp, huyện Đakrông chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Quảng Trị và giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT. Đây là động lực để tôi nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc và cuộc sống”.

Cũng trong chương trình, được sự ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng huy hiệu “Tổng phụ trách Đội giỏi” cho 30 giáo viên, tổng phụ trách đội, cán bộ làm công tác thiếu nhi tiêu biểu.

Trao tặng huy hiệu “Tổng phụ trách Đội giỏi” cho các giáo viên, tổng phụ trách, cán bộ làm công tác thiếu nhi tiêu biểu - Ảnh: T.L
Trao tặng huy hiệu “Tổng phụ trách Đội giỏi” cho các giáo viên, tổng phụ trách, cán bộ làm công tác thiếu nhi tiêu biểu - Ảnh: T.L 

Thay mặt Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ giáo dục dành cho trẻ em Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao giải thưởng Kim Đồng cho 2 học sinh và trao học bổng Doraemon cho 10 học sinh có thành tích học tập, rèn luyện tốt.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Tôn vinh 100 Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2022

PV |

Nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam, tối 14/9, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, 100 nông dân Việt Nam xuất sắc đã được vinh danh tại Lễ tôn vinh và trao danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2022.

Tôn vinh và lan tỏa những tấm gương nông dân Việt Nam xuất sắc 2022

Đỗ Bình |

Không chỉ làm giàu cho bản thân và gia đình, những “Nông dân Việt Nam xuất sắc" còn giúp cho hàng vạn lao động nhàn rỗi có việc làm, thu nhập ổn định, họ là những tấm gương cần tôn vinh và lan tỏa.

Lễ kỷ niệm 35 năm UNESCO ra Nghị quyết tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

PV |

Ngày 6/9, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ mít-tinh ra mắt sách, triển lãm về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Festival Huế 2022: Tôn vinh nghệ thuật Tuồng Huế

PV |

Ngày 28/6, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Trung tâm Festival Huế tổ chức Chương trình “Ngàn xưa âm vọng” - lễ rước mặt nạ Tuồng. Chương trình có sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ, diễn viên đã mang đến một lễ hội đường phố vui tươi và những trải nghiệm thú vị về Tuồng cổ cho người dân, du khách.