Trên đường về nhà bạn ngủ, nam ca sỹ bị bắn trọng thương

Hoàng Hải |

Trong lúc đi về nhà bạn ngủ, nam ca sỹ Hồ Phàm đã bị bắn trọng thương ở vùng lưng. Anh được bạn bè, người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Hiện Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nôi đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc ca sỹ Hồ Phàm (tên thật là Hồ Văn Phàm, SN 1979), bị bắn trọng thương vào đêm 19/6.

 

Theo đó, vào đêm 19/6, anh Đặng Quang Sơn (SN 1981, ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển xe máy chở ca sỹ Hồ Phàm về nhà mình ngủ.

Khi 2 người đi đến khu vực hẻm 12, nghách 55, ngõ 381, đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ.

Sau đó, anh Sơn thấy ca sỹ Hồ Phàm ngã xuống đất, bị thương ở vùng lưng bên phải và chảy nhiều máu.

Ngay sau đó, anh Sơn đã cùng người dân đưa ca sỹ Hồ Phàm vào bệnh viện cấp cứu.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc và truy bắt đối tượng gây án.

Chưa đầy 1 ngày sau, Công an quận Cầu Giấy đã làm rõ kẻ gây án là Tạ Văn Hải (SN 1979, trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Hiện Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ Tạ Văn Hải để xử lý về hành vi "giết người" và "tàng trữ trái phép súng quân dụng".

Được biết, ca sỹ Hồ Phàm từng tốt nghiệp Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và là cậu học trò được cố nhạc sĩ An Thuyên đặt nhiều kỳ vọng.

Sau khi ra trường, anh từng có thời gian về công tác tại một đoàn nghệ thuật ở Quảng Trị, sau đó trở ra Hà Nội để tiếp tục bám nghề. Hiện anh đang là ca sĩ hoạt động tự do và thuê nhà trọ sống ở Hà Nội.

(Nguồn: Tổ quốc)

TAGS

Triệt phá đường dây lừa đảo công nghệ cao hơn 100 tỷ đồng

Đỗ Trưởng |

Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế và Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao thuộc Bộ Công an triệt phá đường dây lừa đảo công nghệ cao với số tiền chiếm đoạt lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có nơi lên tới 42 độ C

Minh Nguyệt |

Ngày 23/6, ở Bắc Bộ và Trung Bộ trời nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-40 độ C, có nơi 41-42 độ C.

Thực trạng xâm hại rừng phòng hộ ở Vĩnh Linh

Minh Dương |

Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) thực trạng người dân xâm lấn rừng phòng hộ có chiều hướng gia tăng, đặc biệt là một số rừng tự nhiên đã bị người dân chặt hạ. Với hành vi sau khi lấn chiếm rừng tự nhiên xong, người dân trồng rừng trên khu vực lấn chiếm và sau đó tự nhận đất của mình.

Các trường hợp được miễn thi Tốt nghiệp THPT môn Ngoại ngữ

Phạm Mai |

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố các trường hợp thí sinh được miễn thi môn Ngoại ngữ trong Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020.