Trích xuất giám sát hành trình xe khách từ TP. Hồ Chí Minh ra Quảng Trị để truy vết hành khách

Q.H |

Ngày 9/7/2021, theo thông tin từ lãnh đạo Sở Giao thông vận tải, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ việc một xe khách chở người từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Quảng Trị có dấu hiệu vi phạm quy định phòng, chống COVID-19 và truy vết toàn bộ hành khách trên xe.

Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Lê Thanh Hùng cho biết, ngay sau khi nắm bắt sự việc, lãnh đạo sở đã nhanh chóng thông tin tình hình, phối hợp với Công an tỉnh để điều tra, làm rõ vụ việc và truy vết toàn bộ hành khách trên xe. Cùng lực lượng chức năng, cán bộ sở đã tiến hành trích xuất toàn bộ giám sát hành trình của xe khách từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Quảng Trị, phối hợp với cơ quan chức năng xác định địa điểm dừng, đỗ và trả khách.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hiện tại, lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc xe nói trên nằm trước Bến xe Đông Hà. Bên trong xe không có hành khách.

Được biết, Công an tỉnh đã có văn bản yêu cầu Phòng Cảnh sát Giao thông và Công an các địa phương phối hợp nhanh chóng truy vết, xác minh làm rõ xe khách nói trên và hành khách đi trên xe để báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 các cấp đưa đi cách ly theo quy định.

Các trường hợp trốn cách ly hoặc khai báo gian dối sẽ bị xử lý nghiêm. Cùng với đó, Công an tỉnh yêu cầu Phòng Cảnh sát Giao thông phối hợp với Sở Giao thông vận tải rà soát xác định vi phạm của xe khách nói trên liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải hành khách trong thời gian phòng, chống dịch để có biện pháp xử lý nghiêm theo đúng quy định.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị truy tìm người trên xe khách Tân Quang Dũng về từ TP. HCM

Xanh EWEC |

Ngày 09/7/2021 Công an Quảng Trị ra công văn hỏa tốc về việc truy tìm xe khách từ TP. Hồ Chí Minh về tỉnh Quảng Trị.

Gìn giữ những nét đẹp truyền thống "làng cổ, nghề xưa" ở Cự Đà

PV |

Cùng với Đường Lâm, Cự Đà là một trong hai ngôi làng cổ còn lại của thủ đô và là điểm đến thú vị đối với những người muốn tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Lao Bảo truy vết các F2 từng tiếp xúc với người nghi nhiễm COVID-19

Xanh EWEC |

Ngày 04/7/2021, theo báo cáo nhanh của Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) ghi nhận trường hợp nghi nhiễm COVID-19 (F1) đến tại địa bàn thị trấn Lao Bảo. 

Hạ tầng truyền tải điện sẵn sàng cho các nhà máy điện gió vận hành

Mỹ Lộc |

Vào lúc 4h30 phút, ngày 30/6, Ban QLDA các công trình điện miền Trung phối hợp với các đơn vị liên quan nghiệm thu đóng điện công trình máy biến áp AT2 (220kV-250MVA) TBA 220kV Lao Bảo thuộc dự án TBA 220kV Lao Bảo và đường dây 220kV Đông Hà - Lao Bảo (tỉnh Quảng Trị).