Trưng bày các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Trị

Trần Tuyền |

Ngày 30/4/2021, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tổ chức triển lãm các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại bãi tắm Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh.

Tại đây, 10 đơn vị là các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tham gia trưng bày 10 gian hàng với các sản phẩm đặc trưng của địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu như: Tinh dầu thiên nhiên các loại, cao dược liệu, cà phê, tiêu, gạo hữu cơ, rượu cần, mật ong rừng, thuỷ sản…

Một gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của người Pa Kô tại triển lãm - Ảnh: Trần Tuyền
Một gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của người Pa Kô tại triển lãm - Ảnh: Trần Tuyền

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nguyễn Đức Tân cho biết, mục tiêu của triển lãm nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đặc trưng của tỉnh đến với khách hàng. Từ đó, tạo cơ hội cho doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thiết lập các mối quan hệ, đẩy mạnh giao thương.

Được biết, triển lãm diễn ra từ 15 giờ ngày 30/4 - 5/5/2021.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

“Hát Xoan làng cổ”- Sản phẩm du lịch đặc trưng tại Giỗ Tổ Hùng Vương

Lâm Thị Đại |

Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Phú Thọ cho biết đến nay, chương trình “Hát Xoan làng cổ” gắn với các điểm du lịch di sản văn hóa đã đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách về tham quan.

Thừa Thiên-Huế: Khai mạc trưng bày về Hoàng đế Gia Long

Tường Vi |

Không gian trưng bày về hoàng đế Gia Long giới thiệu với công chúng tổng quan về thân thế, sự nghiệp, những công lao, đóng góp của vị vua đầu triều Nguyễn với công cuộc kiến thiết, bảo vệ đất nước...

Trưng bày nhiều hiện vật, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Võ Văn Dũng |

Triển lãm diễn ra tại Đà Nẵng khẳng định lập trường chính nghĩa của Việt Nam, nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của người dân trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Khai trương gian hàng trưng bày nông sản địa phương tại Mò Ó

Minh Hiển |

Ngày 26/6/2020, được sự tài trợ của Tổ chức Plan, UBND xã Mò Ó (Đakrông, Quảng Trị) đã tổ chức Khai trương gian hàng trưng bày Nông sản địa phương.