Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa phát động xây dựng quỹ hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bội Nhiên |

Kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3), Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã tổ chức chương trình Chung tay vì người bệnh.


Với sự tham gia của đại diện các tổ chức, cá nhân đã và đang hỗ trợ cơm, cháo giúp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn được điều trị bệnh; đại diện Ban Giám đốc và các khoa, phòng, điều dưỡng và hộ sinh trưởng khoa, kỹ thuật viên trưởng khoa, Tổ Công tác xã hội, Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ, đoàn viên thanh niên, chương trình Chung tay vì người bệnh đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động công tác xã hội của Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa trong năm 2023; tri ân và tặng chứng nhận tấm lòng vàng với các tổ chức thiện nguyện và nhà hảo tâm hỗ trợ người bệnh trong năm 2023, trao quà động viên 20 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, tặng 100 suất cơm và sữa tới người bệnh đang được điều trị nội trú.

Tặng quà động viên người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Minh Phương
Tặng quà động viên người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Minh Phương

“Đây là dịp để Trung tâm Y tế thông tin tới cộng đồng về chức năng, nhiệm vụ và các hoạt động của công tác xã hội trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đối với người bệnh và mọi người đồng thời tri ân các tổ chức và người hảo tâm đã và đang giúp đỡ người bệnh điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa trong năm 2023, năm 2024. Trong chương trình Chung tay vì người bệnh năm nay, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cũng đã phát động, kêu gọi xây dựng và tiếp nhận sự ủng hộ quỹ hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”, ông Võ Minh Phương- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cho biết.

TAGS

Tặng 100 suất quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn

Văn Sáu |

Ngày 02/3/2024, tại bản Hà Lệt, xã Tân Thành, Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Thành tặng 100 suất quà cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Tùng thăm, tặng quà các đồn biên phòng và ngư dân đầu năm mới

Trần Tuyền |

Ngày  15/2, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Quang Tùng đến thăm, tặng quà một số đồn biên phòng và ngư dân trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam cùng tham gia đoàn.

165 suất quà cho người có công, hộ gia đình khó khăn ở xã Vĩnh Sơn

Đoàn Nam |

Ngày 2/2/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức trao quà tết cho bà con Nhân dân xã Vĩnh Sơn nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng 3/2/2024 và tết Giáp Thìn 2024.

Một công ty đệm tặng quà cho công nhân theo kiểu "làm gì tặng đó", cộng đồng mạng trầm trồ: "Tết ấm áp đúng nghĩa"

PV |

Hình ảnh những người công nhân của một công ty may ở Nam Định háo hức chở tấm đệm là quà Tết trở về khiến nhiều người không khỏi thích thú.