Trưởng nhóm phản đối đeo khẩu trang ở Mỹ tử vong vì COVID-19

Thanh Mai |

Caleb Wallace, người từng cảm thấy tự hào khi không tiêm phòng vaccine Covid-19, đã trải qua một tháng trong phòng điều trị tích cực ICU trước khi tử vong.

Ngày 28/8, Caleb Wallace, một trong những người phản đối mạnh mẽ nhất quy định đeo khẩu trang bắt buộc ở Texas, Mỹ đã tử vong vì nhiễm Covid-19. 

Caleb Wallace từng từ chối nhập viện khi nhiễm bệnh cho đến khi bắt đầu đau đầu, khó thở và sốt cao. Vợ của anh đã phải kêu gọi quyên góp để trang trải chi phí y tế cho chồng mình trong suốt thời gian điều trị tại bệnh viện. Theo San Angelo Standard-Times, Wallace ban đầu được cho là đã dùng thuốc “tự kê đơn”.

 

Tháng trước, Wallace thành lập nhóm Những người bảo vệ tự do San Angelo để phản đối cái mà anh này gọi là "chế độ chuyên chế Covid-19", phản đối các biện pháp hạn chế phòng dịch, đã tử vong vì Covid-19 trong bối cảnh dịch bệnh gia tăng do biến thể Delta. Wallace và những người có cùng quan điểm với anh này không tin rằng đeo khẩu trang và tạm thời đóng cửa trường học, các cơ sở kinh doanh không thiết yếu có hiệu quả trong việc phòng, chống dịch bệnh.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Mỹ tài trợ Lào bảo tồn di sản Cánh đồng Chum

Tổng hợp |

Đại sứ quán Mỹ tại Vientiane vừa hỗ trợ Lào 129.000 USD để sử dụng vào việc bảo tồn quần thể di sản Cánh đồng Chum tại tỉnh Xieng Khuang, miền Bắc Lào. Đây là một phần trong quỹ Đại sứ Mỹ về bảo tồn văn hóa (AFCP).

Tình báo Mỹ ra kết luận về nguồn gốc của virus SARS-CoV-2

Đặng Huyền-Lan Nhi |

Cộng đồng Tình báo Mỹ (IC) nhận định rằng các quan chức Trung Quốc đã không biết trước về virus SARS-CoV-2 trước khi đợt dịch COVID-19 đầu tiên bùng phát.

Bắt quả tang hai phóng viên cưỡng đoạt tài sản của thẩm mỹ viện

PV |

Hai người yêu cầu chủ Viện thẩm mỹ MB đưa 40 triệu đồng để họ xóa những hình ảnh phản ánh cơ sở này hoạt động không đảm bảo phòng chống dịch và không đưa lên mạng, không báo chính quyền địa phương.

Hơn 720.000 liều vaccine do Mỹ viện trợ đã tới Việt Nam

Viên Viên |

Chưa đầy 24 giờ sau tuyên bố của Phó Tổng thống Mỹ, 500.000 liều vaccine Pfizer thuộc lô viện trợ 1 triệu liều đã về tới TP.HCM và 270.000 liều khác tới Hà Nội.