Truy tìm hung thủ sát hại cô gái 17 tuổi ở Yên Bái

Phạm Đông |

Các đơn vị chức năng tỉnh Yên Bái đang tích cực điều tra nguyên nhân, truy bắt hung thủ nghi cưỡng bức và sát hại cô gái 17 tuổi.

Ngày 8.11, thông tin với phóng viên, ông Trang A Lồng - Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Sùng Thị B. (17 tuổi, trú tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng).

 

Theo ông Lồng, chiều 7.11, UBND xã Tà Xi Láng và các đơn vị chức năng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể một cô gái trẻ tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng.

"Cô gái này bị sát hại và thi thể được phát hiện trong tình trạng tay chân bị trói, khả năng còn bị cưỡng bức trước khi chết. Nạn nhân là người sinh sống trên địa bàn xã, đã kết hôn", ông Lồng thông tin.

Chia sẻ thêm về vụ việc, ông Lồng cho hay nạn nhân và chồng thường đi chợ sớm vào khoảng rạng sáng. Rạng sáng 7.11, hai vợ chồng đi chợ sớm, sau đó người chồng để vợ về sớm, trên đường về thì chị này bị sát hại.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Tà Xi Láng, gia đình nạn nhân thuộc diện hộ nghèo của xã. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền cũng đã tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

"Khu vực nơi xảy ra vụ việc không có điện, sóng điện thoại cũng rất kém. Hiện lực lượng công an xã đang phối hợp với Công an huyện Trạm Tấu, Công an tỉnh Yên Bái điều tra vụ việc, truy tìm hung thủ gây án", ông Lồng cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Nguy cơ chết người sau những bữa ăn thịnh soạn

Hà Dũng |

Ở một số người, đặc biệt là người có cơ địa gầy, mỗi bữa ăn dù có nạp lượng dinh dưỡng với số lượng nhiều thì các chỉ số trong cơ thể dường như không thay đổi. Nhưng với nhóm người khác, nhất là người thừa cân, cơ thể tích tụ nhiều mỡ thì mỗi bữa ăn thịnh soạn lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm. 

Đề nghị tử hình 2 con trai ông Lê Đình Kình về tội giết người

H.Anh |

Ngoài 2 con trai bị đề nghị tử hình, cùng tội danh Giết người, một bị cáo là cháu nội ông Lê Đình Kình bị đề nghị xử mức án chung thân.

Nổ súng giết người, cướp tài sản tại thủ đô Vientiane

Tổng hợp |

Báo chí Lào mới đây dẫn thông tin từ cơ quan cứu trợ người thiệt thòi tại thành phố Vientiane, cho biết một vụ nổ súng cướp tài sản xảy ra hôm 8/7 vừa qua trên địa bàn bản Huayhom, quận Sikhottabong đã làm một thanh niên 20 tuổi tử vong tại chỗ.

Bạch hầu “giết người” như thế nào?

Thanh Mai |

Dưới đây là những thông tin cần thiết về bệnh bạch hầu do TS.BS Phan Tứ Quí, Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP.HCM cung cấp.