Tử vong do trượt chân ngã xuống đập ngăn mặn sông Hiếu

Trường Nguyên |

2/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã tìm thấy thi thể một người đàn ông dưới đập ngăn mặn sông Hiếu.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh nhận được tin báo có người bị đuối nước ở đoạn chặn nước sông Hiếu thuộc Khu phố 1, Phường 3. Ngay sau đó, đơn vị đã huy động các phương tiện, thiết bị và 17 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công việc tìm kiếm. Đến gần 3 giờ sáng, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy khả thi của một người đàn ông.

Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH
Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH 

Chủ tịch UBND phường 3 Nguyễn Anh Doãn cho biết, nạn nhân là ông HLH (sinh năm 1982), trú tại Khu phố 4, Phường 5 (TP. Đông Hà). Thông tin ban đầu cho biết, anh H. ngồi nhậu trên cơn sóng gió cùng một số người bạn, sau đó đi vệ sinh thì không thể trượt chân ngã xuống đập. Mặc dù được một số người hỗ trợ cứu nhưng không thành công.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Long An: Tử vong sau phẫu thuật mụn nhọt nhưng chưa rõ nguyên nhân

PV |

Một bệnh nhân đến Bệnh viện Long An để làm phẫu thuật mụn nhọt thì bất ngờ tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Một người đàn ông tử vong do va chạm với tàu hỏa

Trần Tuyền |

Sáng nay 17/3, lãnh đạo UBND xã Trung Sơn (Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Bé trai 15 tháng tuổi tử vong do uống oresol pha không đúng tỉ lệ

Thanh Mai |

Theo thông tin từ Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc, trường hợp bé trai 15 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng co giật, não tổn thương và tử vong. Được biết trước đó, trẻ bị tiêu chảy và được người nhà cho uống oresol bù nước nhưng không đúng tỉ lệ.

Mỗi năm Việt Nam có gần 24.000 người tử vong vì mắc ung thư phổi

PV |

Phó giáo sư Phạm Cẩm Phương cho biết với ung thư phổi nếu như tỷ lệ sống sau 5 năm ở giai đoạn sớm đạt 90% thì ở giai đoạn cuối tỷ lệ này chỉ còn dưới 10%.