Tưng bừng tổ chức Lễ khai trương khách sạn Khánh Phương Luxury

Bảo Phú |

Ngày 1/9, Công ty TNHH QTV Sagota Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Khách sạn Khánh Phương Luxury tại thị trấn Khe Sanh (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Khánh sạn được xây dựng theo phong cách hiện đại có view ngắm trọn cảnh hùng vĩ của núi đồi Hướng Hoá. Du khách khi đến đây có thể vừa nghỉ ngơi vừa thả hồn mình theo sự bình yên của phố núi. Khánh Phương Luxury bao gồm 9 tầng, 37 phòng ngủ, 1 tầng tập gym, 1 tầng ăn sáng... với tổng giá trị đầu tư hơn 26 tỷ đồng.

Khách sạn Khánh Phương Luxury mang trên mình một phong cách vừa sang trọng vừa trẻ trung và hiện đại; là điểm nhấn ấn tượng trong không gian hạ tầng của phố núi Khe Sanh và huyện Hướng Hoá; hứa hẹn sẽ là một nơi dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách mỗi dịp đến với miền núi Hướng Hoá.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai trương khách sạn Khánh Phương Luxury.

 
 

 
 
 
 
 
 
 
  
 
 

Cà phê đặc sản Khe Sanh - Hiện thực và triển vọng

Lê An |

Cà phê đặc sản là sản phẩm cà phê phải đạt được ít nhất 80/100 điểm theo đánh giá của Hiệp hội Cà phê đặc sản Thế giới (SCA) xét trên 10 tiêu chí về chất lượng và hương vị. Hiện thị phần cà phê đặc sản chỉ chiếm khoảng 2% tổng sản lượng cà phê thế giới, nhưng lại có giá trị cao gấp nhiều lần so với sản phẩm cà phê thông thường. Do vậy, phát triển cà phê đặc sản được xem là hướng đi triển vọng, mở ra cơ hội nâng cao hình ảnh cà phê Khe Sanh, đồng thời cải thiện thu nhập cho nông dân.

Khởi động nhiệm vụ đăng ký bảo hộ, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho cà phê Khe Sanh

Nguyễn Đình Phục |

Tại huyện Hướng Hoá, UBND huyện, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Viện Thổ nhưỡng nông hóa vừa tổ chức hội nghị khởi động nhiệm vụ “Đăng ký bảo hộ, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cà phê Khe Sanh của tỉnh Quảng Trị”.

Nữ sinh phố núi Khe Sanh giành Huy chương Bạc tại cuộc thi IOE toàn quốc

Phan Bảo Phú |

Mới đây, Hà My đã đạt Huy chương Bạc cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc trên internet (IOE) cấp toàn quốc và được tham dự buổi lễ vinh danh và trao giải tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đưa cà phê Arabica Khe Sanh vào thị trường Hoa Kỳ

Lê An |

Tháng 12/2021, tin vui đến với Công ty TNHH Pun Coffee khi sau hơn 2 năm đàm phán, đơn vị đã ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu lô cà phê Arabica Khe Sanh đầu tiên với Công ty TL Group LLC, có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đây là niềm tự hào không chỉ riêng cho cà phê đặc sản Quảng Trị mà còn của cà phê đặc sản Việt Nam.

Nữ sinh phố núi Khe Sanh giành nhiều học bổng vào các trường đại học ở Mỹ

Phan Bảo Phú |

Ngoài trường Minerva University, Thục Quyên còn giành được học bổng vào các trường đại học SP Jain  (Úc), Coe College, Gettyburg College và Augustana Collgege (Mỹ).