Tuyển sinh Đại học 2020: Những mốc thời gian cần lưu ý

PV |

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có hướng dẫn tuyển sinh đại học, cao đẳng, dưới đây là các mốc thời gian tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2020 mà thí sinh cần lưu ý.

 

Dự kiến, từ 15-30/6, thí sinh đăng ký tốt nghiệp Trung học phổ thông, xét tuyển đại học, cao đẳng. Trước 20/7, thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển về Sở Giáo dục và Đào tạo.

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Hải Lăng: 2 học sinh lớp 12 nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh mất

Thế An |

Thông tin từ Công an huyện Hải Lăng cho biết, trên địa bàn huyện có 2 em học sinh đã nhặt được số tiền hơn 50 triệu đồng và đã trả lại cho người đánh mất. 

Những việc hiệu trưởng trường công lập phải công khai

TL |

Đây là nội dung đáng chú ý được quy định tại Thông tư 11/2020/TT-BGDĐT hướng dẫn thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ sở giáo dục công lập (CSGD) có hiệu lực từ ngày 1/7/2020. 

Phật giáo ở Cam Lộ với phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc và xây dựng nông thôn mới

T.Long |

Trong những năm qua, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã phối hợp với các tổ chức thành viên, các ban chỉ đạo xây dựng đời sống văn hóa, ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của huyện thường xuyên tuyên truyền, vận động, hướng dẫn khu dân cư, gia đình đoàn viên, hội viên và Nhân dân thi đua thực hiện có hiệu quả 5 nội dung cuộc vận động, qua đó đã tạo được phong trào thi đua sôi nổi, xuất hiện nhiều mô hình, điển hình tiêu biểu.

Thi tốt nghiệp THPT 2020 trong hai ngày 9 và 10/8/2020

BTV |

Chính phủ vừa báo cáo Quốc hội tình hình hoạt động dạy và học trong đại dịch COVID- 19 cùng phương án tổ chức thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh đại học năm 2020.