UBND tỉnh Quảng Trị làm việc với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

Minh Châu - Quốc Nhật |

Ngày 18/3, UBND tỉnh Quảng Trị đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các địa phương, đơn vị liên quan về công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội “Thống nhất non sông” và khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021. Đồng chí Hoàng Nam, Phó CT UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội “Thống nhất non sông” và khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021 đã được triển khai. Các hoạt động nổi bật như Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, chương trình nghệ thuật khai trương mùa du lịch biển, đảo 2021 với chủ đề " Biển gọi", Hội chợ văn hóa ẩm thực, các hoạt động thể thao, văn hóa khác...đang được thực hiện theo kế hoạch dự kiến, và cao điểm sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5/2021.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam kết luận tại buổi làm việc
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam kết luận tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị, địa phương trong công tác, chuẩn bị tổ chức Lễ hội “Thống nhất non sông” và khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021. Đồng chí đề nghị, các hoạt động diễn ra cần được triển khai nghiêm túc, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm rõ ràng. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, làm đầu mối, chuẩn bị sẳn sàng các kịch bản chi tiết cho các hoạt động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đồng ý bổ sung chương trình giao lưu nghệ thuật nhân kỷ niệm 20 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề "Hãy yêu nhau đi" vào khung chương trình Lễ hội du lịch biển đảo năm 2021. Đồng chí cũng đề nghị UBND các địa phương liên quan cần tích cực tham gia, tuyên truyền các hoạt động chương trình đến với người dân một cách thiết thực, hiệu quả, góp phần vào sự thành công của chương trình.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Vụ bé 3 tuổi ở Quảng Trị tử vong tại bệnh viện: Sở Y tế vào cuộc tìm hiểu

Hưng Thơ |

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội về nguyên nhân khiến bệnh nhi 3 tuổi tử vong nghi do bác sĩ tắc trách, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã vào cuộc tìm hiểu.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh thăm, khảo sát điều kiện cơ sở vật chất tại huyện Hướng Hóa

Nhơn Bốn |

Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh làm trưởng đoàn vừa đến thăm, khảo sát điều kiện cơ sở vật chất và tặng quà cho học sinh, giáo viên của 10 trường mầm non, tiểu học trên địa bàn huyện Hướng Hóa (Quảng Trị). Tham gia cùng với đoàn công tác có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam. 

Kiểm tra việc thực hiện chủ đề năm học 2020 - 2021.

Văn Minh |

Ngày 9 tháng 3 năm 2021, tại Trường Tiểu học Tân Lập (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) Đoàn Công tác khảo sát thực tế việc thực hiện Chủ đề năm học 2020- 2021 theo Quyết định số 31/QĐ-SGDĐT ngày 08 tháng 01 năm 2021 của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị đã tiến hành kiểm tra.

Có bị mất quyền sở hữu nếu vợ hoặc chồng một mình đứng tên sổ đỏ?

Minh An |

Trong trường hợp vợ hoặc chồng một mình đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sở hữu, quyền sử dụng đất (sổ đỏ) thì quyền sở hữu của người còn lại không bị ảnh hưởng.