Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh

PV |

Theo Quyết định số 02-QĐNS/TW ngày 5/2/2021, Bộ Chính trị đã phân công đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, đảm nhận chức vụ Trưởng ban Kinh tế Trung ương.

Sáng 6/2 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị tổ chức Lễ công bố Quyết định phân công Ủy viên Bộ Chính trị.

Trong đó, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã trao Quyết định phân công đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, giữ chức Trưởng Ban Kinh tế Trung ương.

 

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Bộ Ngoại giao thông tin về đường lối đối ngoại với Trung Quốc sau Đại hội XIII

PV |

Ngày 4/2, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao đã trả lời một số câu hỏi về đường lối đối ngoại của Đảng và Chính phủ Việt Nam sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cũng như bình luận của Việt Nam trước những diễn biến gần đây tại Biển Đông.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng mở ra thời kỳ phát triển mới, vẻ vang của đất nước

Nhóm phóng viên |

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công tốt đẹp cổ vũ mạnh mẽ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vượt qua khó khăn, thách thức mở ra thời kỳ phát triển mới, vẻ vang của đất nước. Đây là cảm nhận của nhiều cán bộ, đảng viên và người dân sau khi đại hội kết thúc. Phóng viên Báo Quảng Trị ghi nhận và trích đăng một số ý kiến.

Chủ tịch VFF trúng cử Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Trường Xuyên |

Ông Lê Khánh Hải, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TTDL là một trong 61 người trúng cử lần đầu trong danh sách 180 ủy viên chính thức của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Danh sách Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII

PV |

Trung tâm Báo chí Đại hội XIII trân trọng gửi các cơ quan báo chí Danh sách Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.