Vĩnh Linh: Một thanh niên bị nước cuốn trôi do mưa lũ.

Nguyễn Trang |

Khoảng 23h hôm qua 20/10/2020, 1 thanh niên ở thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã bị nước cuốn trôi tại Bàu Đưng thuộc địa bàn thị trấn Hồ Xá.

Nạn nhân là anh Nguyễn Duy Hòa, sinh năm 1995, thường trú tại khu phố Phú Thị Đông, thị trấn Hồ Xá. Theo thông tin từ người dân, vào thời điểm nêu trên, anh Nguyễn Duy Hòa đi vào khu vực Bàu Đưng thì bị nước cuốn trôi.

 

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, UBND thị trấn Hồ Xá đã huy động lực lượng và phương tiện triển khai phương án cứu nạn. Tuy nhiên, hoạt động tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn vì dù lượng mưa đã giảm nhưng mực nước ở Bàu Đưng vẫn còn dâng rất cao.

Đến 8h ngày 21/10/2020, công tác tìm kiếm nạn nhân đang được chính quyền địa phương cùng người dân tích cực thực hiện.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Thư kêu gọi ủng hộ khắc phục hậu quả lũ lụt

ĐÀO MẠNH HÙNG - CHỦ TỊCH UBMTTQVN TỈNH QUẢNG TRỊ |

Trong những ngày đầu tháng 10/2020, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nhiệt đới, không khí lạnh và bảo số 6 trên biển Đông, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có mưa to đến rất to, kéo dài nhiều ngày gây ra lũ lụt trên diện rộng, làm thiệt hại lớn về người, tài sản của Nhà nước và Nhân dân. Đặc biệt, trong 2 ngày 17 và 18/10, Quảng Trị lại hứng chịu một đợt mưa với cường suất đặc biệt lớn, làm ngập lụt nghiêm trọng trên địa bàn toàn tỉnh. Thương đau nhất là hiện tượng sạt lở núi đã xảy ra ở khu vực đóng quân của Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 tại xã Hướng Phùng và một số xã trên địa bàn huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã làm 22 cán bộ, chiến sĩ và 7 người dân bị vùi lấp, 7 cán bộ của đoàn cứu hộ bị thương và nước cuốn đang mất tích; hiện tại công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang còn diễn ra trong điều kiện hết sức phức tạp, khó khăn do điều kiện mưa lũ.

Khả năng miền Trung mưa lớn kéo dài hết tháng, nhiều nơi tiếp tục ngập lụt

Thảo Anh |

Trọng tâm mưa lớn tại miền Trung trong những ngày tới được dự báo là các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình với lượng mưa phổ biến 500 - 800mm, có nơi trên 800mm.

Công tác cứu hộ, cứu nạn lũ lụt vẫn đang được ráo riết thực hiện

Xanh EWEC |

Bản tin từ Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Trị lúc 16h 30 phút chiều  9/10/2020 dự báo, trong 6-12 giờ tới, lũ trên các sông tiếp tục lên và đạt đỉnh sau xuống. Mưa lớn tiếp tục diễn ra trên diện rộng đến hết ngày 10/10/2020.

Phải kịp thời hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân ngập lụt

Tiến Nhất - Phan Vĩnh |

Trước tình hình mưa lũ kéo dài, chiều 8/10/2020, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng đã đi kiểm tra tình hình mưa lũ tại huyện Hướng Hóa và Đakrông; tặng quà hỗ trợ cho người dân gặp thiệt hại do thiên tai.