Vĩnh Linh: Phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển

Nguyên Đồng |

Vào khoảng 3h sáng nay 29/10/2020, tại thôn Xuân, xã Kim Thạch, huyện Vĩnh Linh, người dân địa phương đã phát hiện một thi thể dạt vào bờ biển.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương tích cực phối hợp cùng lực lượng công an để triển khai công tác bảo vệ hiện trường và tiến hành các thủ tục theo quy định.

 
Ảnh minh họa

Theo các loại giấy tờ trên thi thể nạn nhân mang tên Đỗ Minh Hoàng, sinh năm 1988, cư trú tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Lực lượng chức năng huyện Vĩnh Linh đã liên lạc với gia đình anh Hoàng và xác minh sự việc. Người nhà cho biết, anh Hoàng đi khỏi địa phương cách đây khoảng 1 tuần chưa thấy về nhà.

Hiện người thân của anh Hoàng và lực lượng chức năng đang thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Nam: Tìm thấy 7 thi thể nạn nhân sạt lở đất ở huyện Nam Trà My

Trần Tĩnh |

Đã có 53 người mất tích, trong đó có 45 người ở thôn 1 (xã Trà Leng) và 8 người ở thôn 1 xã Trà Vân, hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 7 nạn nhân.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 5

Mai Trang |

Ngày 24/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân mất tích do sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3 ở huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế, xảy ra vào ngày 12/10 vừa qua.

Đã tìm thấy thi thể 22 cán bộ chiến sỹ

Xanh EWEC |

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm khẩn trương, đến 15 giờ ngày 19/10/2020, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 22/22 cán bộ chiến sỹ trong vụ sạt lở núi tại doanh trại Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 337, đóng trên địa bàn xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. 

Bắt đầu đưa thi thể nạn nhân ra ngoài

Nguyên Lý |

Lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe cứu thương đến hiện trường. Đến nay, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy 14 thi thể cán bộ, chiến sỹ tại hiện trường vụ sạt lở đất ở thôn Cợp, xã Hướng Phùng (Hướng Hóa, Quảng Trị).