Vĩnh Linh: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nghi nhảy cầu tự vẫn

Lê Trường |

Ngày 24/8, thông tin từ UBND xã Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, địa phương đang phối hợp cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục theo quy định sau khi tìm thấy một thi thể nam giới trên sông Bến Hải.

Nạn nhân là anh L.Đ.K.H. (24 tuổi), trú tại thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên Huế). Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút hôm qua 23/8, người dân phát hiện 1 xe máy biển kiểm soát tỉnh Thừa Thiên Huế dựng ngược chiều trên cầu Hiền Lương 2 (thuộc địa phận xã Vĩnh Sơn) nhưng không thấy người.

Người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: CTV
Người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: CTV

Sau khi có tin báo, Công an xã Vĩnh Sơn đến kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có một số giấy tờ mang tên L.Đ.K.H. Ngay trong đêm, các lực lượng tổ chức tìm kiếm, nhưng không có kết quả.

Đến sáng nay 24/8, phát hiện mũ bảo hiểm của L.Đ.K.H. nổi trên sông, cơ quan chức năng nghi anh H. đã nhảy xuống sông tự vẫn nên huy động các lực lượng tiếp tục tìm kiếm.

Đến 14 giờ cùng ngày, người dân tìm thấy thi thể nạn nhân ở khu vực gần chân cầu Hiền Lương 2 và đã đưa lên bờ.

Theo người nhà, nạn nhân đang điều trị bệnh tâm thần. Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 23/8, L.Đ.K.H. điều khiển xe máy rời khỏi nhà.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Phát hiện 1 thi thể trong vụ 40 người bơi qua sông nhập cảnh trái phép

PV |

Ngày 20/8,  lực lượng chức năng huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát hiện một thi thể nghi là người mất tích trong vụ 40 người trốn khỏi một casino ở Campuchia bơi qua sông Bình Ghi nhập cảnh trái phép về Việt Nam.

Tìm thấy thi thể thanh niên nhảy cầu sông Hiếu

Trường Nguyên |

Ngày 2/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, sau quá trình tìm kiếm,  đơn vị đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu sông Hiếu.

Công an đang truy tìm người phát tán clip và thư tuyệt mệnh của nam sinh nhảy lầu tự tử ở Hà Nội

Thanh Mai |

Cơ quan công an đề nghị người dân ngừng chia sẻ, phát tán nội dung trên, để tránh gây hoang mang, ảnh hưởng xấu tới gia đình người tử vong.

Vụ đôi nam nữ tự tử ở Quảng Nam: Thư tuyệt mệnh viết gì?

Sơn Tùng |

Thi thể 2 nạn nhân được tìm thấy tại đập Khe Tân vào khoảng 10h cùng ngày. Người thân phát hiện một lá thư tuyệt mệnh mà cả hai để lại.