Vụ clip 'thác loạn' ở bar Sunny Vĩnh Phúc: Hai cán bộ công an bị đình chỉ công tác

PV |

Ngày 8/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc có thông báo cung cấp thêm thông tin xử lý quán Bar Sunny (TP Phúc Yên).

Theo đó, Thành ủy, UBND TP Phúc Yên chỉ đạo xem xét, làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân liên quan liên quan đến việc quản lý nhà nước về hoạt động của quán bar Sunny.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng tạm đình chỉ 2 cán bộ của Công an thành phố Phúc Yên liên quan đến hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch, bệnh trên địa bàn thành phố.
 

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang thụ lý hồ sơ và tổ chức điều tra. Tuy nhiên, trong điều kiện dịch bệnh COVID-19, công tác điều tra gặp nhiều khó khăn; những cá nhân thuộc diện điều tra đang được cách ly, điều trị COVID-19 nên tiến độ bị ảnh hưởng.

Trước đó, chiều 8/5, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ những clip đang được chia sẻ có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách thuộc quán karaoke Sunny (TP Vĩnh Yên).

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có).

"Cơ quan chức năng sẽ xử lý vi phạm của quán karaoke Sunny nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trên VTC News.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin thêm, đơn vị vẫn đang điều tra, tuy nhiên hiện tại các nhân viên của quán karaoke Sunny đang đi cách ly do đây được coi là "ổ dịch" sau khi phát hiện nhiều ca mắc COVID-19 có liên quan đến quán.

Trước đó, cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip quay cảnh bên trong bar Sunny ở Vĩnh Phúc. Đoạn clip dài gần 4 phút do khách quay lại cho thấy, hai nhân viên phục vụ trong quán ăn mặc khá mát mẻ.

Hai nhân viên nữ phục vụ chỉ mặc bikini trong khi đó tiếng nhạc khá chát tai. Đoạn clip này được lan truyền trên mạng sau khi quán bar này bị rút giấy phép kinh doanh vì vi phạm quy định của cơ quan chức năng.

Quán bar này có địa chỉ tại lô BT21 -A12, đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên, do ông Vũ Tiến thành (SN 1988) trú tại tổ 6, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc làm chủ.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Cảnh báo thủ đoạn chiếm đoạt tài khoản Facebook thông qua dịch vụ thuê sim trực tuyến

Lê Minh |

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Trị vừa phát đi thông báo cho các cơ quan truyền thông và các tổ chức trên địa bàn để cảnh báo về phương thức, thủ đoạn chiếm đoạt tài khoản Facebook thông qua dịch vụ thuê sim trực tuyến.

Người dân có quyền ghi âm, ghi hình cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ

Trang Thiều |

Bộ Công an đã có quy định về thực hiện dân chủ trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Theo đó, người dân có quyền giám sát cảnh sát giao thông.

Đà Nẵng: Từ trưa 7/5, các nhà hàng tạm dừng phục vụ khách tại chỗ

PV |

Từ 12 giờ ngày 7/5, Đà Nẵng dừng hoạt động các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống; các cửa hàng chỉ được bán hàng cho khách mang đi, đặt hàng và bán hàng qua mạng...

Chi tiết nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng đăng ký đất đai

Trang Thiều |

Văn phòng đăng ký đất đai có chi nhánh tại các quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh. Chi nhánh được thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Văn phòng theo quyết định của UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.