Vụ người phụ nữ sát hại 'tình trẻ': Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

Mi Trần |

Người phụ nữ sau ly hôn cùng người tình trẻ thuê nhà trọ sống chung nhưng liên tục mâu thuẫn do ghen tuông, dẫn đến án mạng.

Ngày 4/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng làm một người chết tại phòng trọ trong khu phong tỏa thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 3/9, tại một phòng trọ thuộc khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Phạm Quốc V. (SN 1997, ngụ tỉnh Kiên Giang).

Đối tượng Ngà khi bị bắt giữ. Ảnh: Báo Bình Thuận
Đối tượng Ngà khi bị bắt giữ. Ảnh: Báo Bình Thuận

Plo.vn đưa tin, theo lời khai của Tôn Thị Ngọc Ngà, khoảng 14 giờ 30 ngày 3/9, người tình trẻ của Ngà là anh Phạm Quốc V. (24 tuổi) do ghen tuông nên đập điện thoại di động, xe mô tô.

Ngà nhào vào ôm, can ngăn nhưng anh Vỹ vẫn tiếp tục đập phá. Tức giận, Ngà lấy dao Thái Lan để trên bàn gần đó đâm vào ngực trái của anh Vỹ khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Nạn nhân được những người trong khu phòng trọ đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngà và nạn nhân V. đến thuê trọ sống chung với nhau như vợ chồng gần 2 năm nay tại phòng trọ ở khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi. Khu vực xảy ra vụ án mạng đang là khu vực phong tỏa và thị xã La Gi đang thực hiện Chỉ thị 16.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Công Lý, Ngà đã có chồng và hai con ở Rạch Sỏi, Rạch Giá, Kiên Giang, sau đó ly hôn giao 2 con nhỏ lúc đó mới 3 tuổi và 5 tuổi cho chồng nuôi. Năm 2019, Ngà đến sống cùng anh V. Gần đây anh V nghi ngờ Ngà có người đàn ông khác nên ghen tuông, liên tục xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng.

Ngày 4/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã di lý Tôn Thị Ngọc Ngà (31 tuổi) từ thị xã La Gi về Phan Thiết để điều tra về hành vi giết người.

(Nguồn: Tổng Hợp)

Công an TP.HCM truy tìm tội phạm giết người, nhiễm COVID-19

Tỷ Huỳnh |

Ngày 15/7, Công an TP.HCM phát thông báo truy tìm một tội phạm giết người, cướp tài sản, dương tính với SARS-CoV-2 đang bỏ trốn.

Đà Nẵng: Tử hình đối với bị cáo người nước ngoài giết người, phân xác

Quốc Dũng |

Ngày 30/6, Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Xiao Guiping, 28 tuổi, quốc tịch Trung Quốc.

Truy tìm hung thủ sát hại cô gái 17 tuổi ở Yên Bái

Phạm Đông |

Các đơn vị chức năng tỉnh Yên Bái đang tích cực điều tra nguyên nhân, truy bắt hung thủ nghi cưỡng bức và sát hại cô gái 17 tuổi.

Đề nghị tử hình 2 con trai ông Lê Đình Kình về tội giết người

H.Anh |

Ngoài 2 con trai bị đề nghị tử hình, cùng tội danh Giết người, một bị cáo là cháu nội ông Lê Đình Kình bị đề nghị xử mức án chung thân.